skip to Main Content
Tổng đài ảo Là Gì? Ưu điểm Nổi Bật Của Giải Pháp Tổng đài ảo

Tổng đài ảo là gì? Ưu điểm nổi bật của giải pháp tổng đài ảo

Khác với tổng đài truyền thống đòi hỏi doanh nghiệp phải bỏ ra một khoản đầu tư lớn vào thiết bị, bảo trì và đào tạo, giải pháp tổng đài ảo với chi phí thấp, không phải bảo trì hay đào tạo đang là giải pháp mà nhiều doanh nghiệp hướng đến. Vậy tổng đài ảo là gì? Tại sao nên sử dụng tổng đài ảo trong doanh nghiệp? Cùng Du Hưng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

MỤC LỤC

Tổng đài ảo là gì?

Tổng đài ảo hay còn gọi là tổng đài CloudVitural PBX là một hệ thống tổng đài được lưu trữ hoàn toàn trên các máy chủ trong các trung tâm dữ liệu ngoài trang web và được cung cấp qua internet. Phần mềm tổng đài ảo xây dựng dựa trên giao thức VOIP (Giao thức thoại internet) nên tổng đài ảo hoạt động hoàn toàn trên nền tảng online mà không cần hệ thống viễn thông phức tạp như những cách thức truyền thống khác. Điều này giúp doanh nghiệp tiết kiệm số chi phí đầu tư ban đầu vô cùng lớn và hiệu quả không những không kém cạnh mà còn vượt trội hơn rất nhiều.Tổng đài ảo là gì? Ưu điểm nổi bật của giải pháp tổng đài ảo

Tổng đài ảo có thể cung cấp nhiều tính năng hơn cả hệ thống điện thoại PBX truyền thống, đồng thời cho phép quản trị viên phi kỹ thuật dễ dàng thiết lập mọi thứ không phải tốn chi phí bảo trì và đào tạo.

Ưu điểm nổi bật của giải pháp tổng đài ảo

1/ Khả năng mở rộng linh hoạt

Tổng đài ảo giúp doanh nghiệp có thể mở rộng máy nhánh, chi nhánh, văn phòng một cách dễ dàng. Việc đầu tư cũng rất đơn giản, chỉ việc thông báo mở rộng với đơn vị cung cấp và trang bị thêm những thiết bị nghe gọi, hạ tầng mạng là đã có thể sử dụng hệ thống.

2/ Dễ dàng cài đặt và bảo trì

Dù sở hữu nhiều tính năng ưu việt, thế nhưng cách cài đặt và bảo trì tổng đài ảo lại vô cùng đơn giản, thậm chí còn dễ dàng hơn so với điện thoại truyền thống nhiều. Bởi vì, chúng sử dụng phần mềm thay vì phần cứng, rất dễ dàng để lắp đặt tổng đài điện thoại thêm các thành phần mới và mở rộng cơ sở hạ tầng. Do đó, tất cả những gì bạn cần chỉ đơn giản là truy cập vào giao diện điều khiển người dùng của mình thông qua web. Để thay đổi các tính năng, tùy chọn và dịch vụ. Mà không phải cần đến sự hỗ trợ từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

3/ Phạm vi tiếp cận toàn cầu

Một khi sử dụng tổng đài ảo, mọi bài toán về khoảng cách cũng được giải quyết một cách triệt để giúp bạn không cần phải bận tâm quá nhiều. Công nghệ VoIP cho phép nhân viên sử dụng từ xa các dịch vụ thoại, fax và dữ liệu của văn phòng thông qua mạng nội bộ của bạn. Với sự phát triển vượt bậc của nền khoa học hiện đại, công nghệ VoIP mang đến giải pháp tiếp cận toàn cầu, trở nên cực kỳ di động.

4/ Tích hợp dễ dàng, đa dạng các tính năng hỗ trợ

Do tổng đài ảo cung cấp giải pháp truyền thông dựa trên internet, nên rất dễ dàng kết hợp dữ liệu từ bảng điều khiển trong nền tảng vào các giải pháp của bên thứ ba như CRM, phần mềm bán hàng, phần mềm kế toán… Tổng đài ảo cung cấp thêm giá trị và một số tính năng bổ sung như hàng đợi cho cuộc gọi, IVR, báo cáo, tính năng quản lý trong cuộc gọi… có thể mang lại trải nghiệm và phục vụ tốt hơn cho các doanh nghiệp

5/ Không cần phần cứng vật lý phức tạp

Nếu bạn xây dựng tổng đài truyền thống, thì bạn sẽ cần phải mua hoặc thuê các tủ tổng đài có cấu trúc máy chủ mà bạn sẽ cần để thực hiện các cuộc gọi dựa trên internet. Tổng đài ảo thì không cần trang bị phần này mà thay bằng cách hệ thống máy chủ được phân tán ở một số vị trí địa lý và được quản lý bởi các nhà cung cấp dịch vụ.

6/ Nhiều tính năng đa dạng

Tổng đài ảo không chỉ sở hữu các tính năng cơ bản có chất lượng tuyệt vời mà còn cung cấp nhiều tính năng đa dạng và hữu ích khác như như không giới hạn cuộc gọi đồng thời, ghi âm cuộc gọi, lịch sử cuộc gọi, chặn cuộc gọi ra/vào,… Với hàng loạt tính năng thật sự hữu ích này, doanh nghiệp không chỉ tổ chức tốt hơn các cuộc hội thảo, gọi thoại mà còn giúp giải phóng thêm thời gian cho nhân viên, giúp họ tập trung giải quyết tốt hơn công việc, nâng việc đa nhiệm lên một tầm cao mới.

Teams phone – Giải pháp tổng đài ảo cho doanh nghiệp

Teams phone cho phép nhân viên trò chuyện và tương tác với nhau mọi lúc mọi nơi nhờ khả năng tích hợp sử dụng trên cả máy tính để bàn và thiết bị di động như smartphone,.. Teams Phone hoạt động giống như các giải pháp điện thoại VoIP được lưu trữ khác nhưng với các tính năng bổ sung như ứng dụng di động, tin nhắn SMS để trò chuyện với khách hàng của bạn, người tham dự tự động không giới hạn, phiên âm thư thoại, gọi điện trong nước không giới hạn và tất nhiên là các cuộc họp trên web.

Những tính năng nổi bật mà Teams Phone cung cấp:

  • Hệ thống điện thoại trên nền điện toán đám mây
  • Thực hiện và nhận cuộc gọi thoại cũng như cuộc gọi video qua PSTN hoặc kết nối internet
  • Tham gia cuộc gọi từ nhiều loại thiết bị và chuyển cuộc gọi liền mạch giữa các thiết bị
  • Thêm dịch vụ PSTN của nhà cung cấp dịch vụ thông qua Kết nối Nhà cung cấp dịch vụ hoặc Định tuyến Trực tiếp
  • Tích hợp các gói gọi điện di động với Kết nối Nhà cung cấp dành cho Thiết bị di động

Du Hưng hiện là đơn vị cung cấp bản quyền Teams phone tại Việt Nam,  Du Hưng luôn hỗ trợ giá tốt nhất cho tất cả các doanh nghiệp trên cả nước. Để biết thêm thông tin chi tiết về Teams Phone vui lòng liên hệ ngay đến Hotline 02873000246 để được hỗ trợ tốt nhất

Trên đây là những lý do tại sao mà tổng đài ảo lại được ưa chuộng sử dụng như vậy cũng như lý do mà các doanh nghiệp chưa sử dụng tổng đài ảo nên cân nhắc chuyển đổi sử dụng cho doanh nghiệp mình. Du Hưng hiện là nhà cung cấp các giải pháp tổng đài ảo cho doanh nghiệp, để biết thông tin chi tiết vui lòng liên hệ ngay đến 028-7300-0246 để được hỗ trợ tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG

TP.HCM: 215/56 Đường Nguyễn Xí, P.13, Q.Bình Thạnh, HCM

HÀ NỘI: 21A3, 67/61 Phùng Khoang, P.Trung Văn, Q,Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline/Zalo: 0937 550 075 – Mr. Ẩn

Phone:028-7300-0246

Email: info@duhung.vn

This Post Has 0 Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *