skip to Main Content

HƯỚNG DẪN TÍNH NĂNG PANELISTS TRÊN WEBINAR

MỤC LỤC

Giới Thiệu

Người tham gia hội thảo (Panelists) có quyền truy cập vào hầu hết các điều khiển máy chủ bao gồm chia sẻ video và xem danh sách người tham dự, chia sẻ màn hình , chú thích,…. Panelists phải được người tổ chức hội thảo webinar chỉ định quyền tham gia hội thảo. Tùy theo người chủ trì hội thảo có thể hạn chế quyền của Panelists một số tính năng như bật/tắt video, chia sẻ màn hình, chú thích,…

Hướng Dẫn

Adding Panelists (Thêm Panelists)

Bước 1:  Đăng nhập Account Zoom đã có Webinar Add-on trên trang chủ https://zoom.us/signin

Bước 2: Nhấn vào mục Webinar. Sau đó lựa chọn buổi hội thảo mà bạn cần thêm Panelists.

Bước 3. Kéo thả chuột tới mục Invitations-> nhấn vào mục Edit

Bước 4: Điền tên và Email/Zoom Rooms để gửi lời mời cho Panelists

Nhấn Save để lưu cấu hình

Note: Chọn mục Add Another Panelists để thêm các Panelist khác. Nhấn Save để gửi lời mời đến các thành viên mới được nhập

  • Bạn có thể thêm tối đa 300 Panelists, tùy thuộc vào khả năng hội thảo
  • Bạn có thể xóa và thêm Panelists bất kỳ lúc nào trước hội thảo webinar

Bước 5. Các Panelists truy cập vào mail của mình

Nhấn Click Here to Join để tham gia vào hội thảo

Recurring Webinars

Nếu hội thảo webinar được cấu hình định kỳ, các Panelists sẽ được lưu lại cho tất cả hội thảo webinar trong chuỗi đó. Nếu bạn muốn họ tham gia với tư cách là Panelists chỉ cho một lần xuất hiện hội thảo trên web, bạn sẽ cần thêm họ làm Panelists trước hội thảo webinar mà bạn muốn họ làm Panelists và xóa họ trước lần xuất hiện tiếp theo.

Thêm Panelists bằng CSV file

  1. Tạo tệp CSV của các Panelists
  2. Mở phần mềm bảng tính như Microsoft Excel.
  3. Tạo một tệp mới. Bạn cũng có thể tải xuống và mở tệp mẫu CSV.
  4. Chỉ định thông tin sau:
    – Cột A: Địa chỉ email của mỗi thành viên tham gia hội thảo.
    – Cột B: Họ và tên của từng thành viên tham luận.
       Lưu ý: Không nhập tiêu đề cột, ví dụ: Địa chỉ email và Tên đầy đủ.
  5. Lưu tệp dưới dạng tệp CSV (được phân tách bằng dấu phẩy).
  6. Nhập tệp CSV

Importing CSV file

1. Nhấn vào mục Import from CSV

2. Nhấn vào mục Import

3. Lựa chọn file CSV đã được tạo sẵn

4. Nhấn Import để lưu file vào

Gửi lời mời lại cho Panelists

  • Các bạn chỉ cần nhấn vào mục Resend, hệ thống sẽ tự động gửi yêu cầu đến địa chỉ mail của Panelists đó.

Xóa Panelists

  • Các bạn chỉ nhấn vào mục Delete để xóa Panelists ra khỏi danh sách.

Nhấn Save để lưu cấu hình

Chúc Các Bạn Thành Công

This Post Has 0 Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *