skip to Main Content

Hướng Dẫn Sử Dụng Billing Application- Ứng Dụng Thanh Toán Trên Tổng Đài Yeastar S-Series

Giới thiệu

Ứng dụng thanh toán VoIP PBX của Yeastar S-Series cung cấp giải pháp thanh toán mạnh mẽ và linh hoạt cho công ty và doanh nghiệp được phân bổ cước phí cuộc gọi và tiện ích mở rộng nạp tiền và tiến hành phân tích cuộc gọi. Bài viết này sẽ giúp cho các bạn tìm hiểu rõ hơn về ứng dụng Billing và cách sử dụng ứng dụng này trên giao diện web của tổng đài Yeastar. 

Biliing Yeastar S-Series

  • Hệ thống Billing Yeastar là một ứng dụng ra đời thực hiện việc quản lí, phân bổ số tiền cược,thông báo tiền cược,… cho từng user trong công ty và doanh nghiệp

Billing Proccess

  • Khi tổng đài Yeastar thực hiện kết nối với nhà mạng như Vinaphone, Viettel, Mobiphone,…Tùy theo chính sách của từng nhà mạng mà các bạn lựa chọn các gói cược phù hợp.

Có 2 hình thức thanh toán:

  • Trả trước là hình thức thanh toán trước tiền cước nhà mạng và hạn sử dụng tùy theo số tiền mà bạn thanh toán.
  • Trả sau là hình thức thanh toán tiền cước sau, khi các bạn kí hợp đồng với nhà mạng và thực hiện việc chi trả đúng với số tiền mà doanh nghiệp hay công ty đã gọi.

Các thao tác trên giao diện web của tổng đài Yeastar

Sử dụng địa chỉ IPv4 của tổng đài và đăng nhập vào giao diện trình duyệt web của bạn:

– Đăng nhập Username và Password mặc định:

+ Username: admin

+ Password: admin

Đăng nhập vào giao diện, Nhấn chọn biểu tượng Billing

*Ở tab Extension

Trên giao diện này sẽ có:

  • Total Top-up: Tổng số tiền đã nạp vào cho Extension và Account.
  • Extension Top-up: Tổng số tiền đã nạp cho Extension.
  • Account Top-up: Tổng số tiền đã nạp cho Account.
  • Balance: Tổng số dư còn lại của Extension và Account.
  • Extension Balance: Tổng số dư còn lại của các Extension.
  • Account Balance: Tổng số dư còn lại của các Account.

  • Status: Trạng thái của số extension

           – Available: Trạng thái mở

             – Locked: Trạng thái khóa

  • Charged From: Nếu tiện ích mở rộng được chia sẻ bởi nhiều tài khoản, bạn có thể chọn tính phí từ tài khoản
  • Credit limit: Giới hạn cước
  • Pay Type

             – Prepaid: Thanh Toán Trả Trước.

             – Postpaid: Thanh Toán Trả Sau.

*Ở tab Account

Gồm các mục y như tab Extension

*Ở tab Rate

  • Match Pattern: Tiền tố gọi ra. Không sử dụng (.) và (!)
  • From…To: Gọi từ thời gian nào đến thời gian kết thúc.
  • Rate: Sau thời gian ban đầu, mỗi đơn vị có thể xuất hóa đơn sẽ được tính với mức giá này.
  • Billable Unit:Nếu tỷ lệ là 0,2 đô la và đơn vị có thể thanh toán là 60 giây, cuộc gọi bạn thực hiện sẽ có giá 0,2 đô la mỗi 60 giây.

*Ở tab General Settings.

  • Currency: Chọn đơn vị tiền tệ
  • Rounding Scale: Đặt số chữ số có nghĩa ở bên phải dấu thập phân. Ví dụ: thang điểm 2 được áp dụng cho các vòng 11,3633 đến 11,36.
  • Insufficient Balance Prompt: Khi extension không có đủ số dư để gọi tiếp, hệ thống sẽ phát thông báo.
  • Extensions Locked Prompt: Hệ thông sẽ phát lời nhắc khóa gọi ra
  • Top-up Prompt: Tài khoản đạt Ngưỡng số dư, hệ thống sẽ phát lời nhắc nạp tiền khi bạn gọi ra.
  • Balance Threshold: Tài khoản đạt đến ngưỡng, hệ thống sẽ phát lời nhắc bạn nạp tiền
  • Hangup with Insufficient Balance: Khi số dư tài khoản nhỏ hơn giới hạn tín dụng, cuộc gọi sẽ tự động bị treo

                                                       Chúc Các Bạn Thành Công

This Post Has 0 Comments

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *