skip to Main Content

HƯỚNG DẪN KIỂM TRA LỖI KHÔNG ĐĂNG KÍ ĐƯỢC SỐ MÁY LẺ

Trong bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn một vài bước cơ bản để kiểm tra việc không đăng ký được số máy lẻ trên hệ thống PBX Yeastar, nếu đã thực hiện các bước sau rồi vẫn không được, hãy liên hệ nhà cung cấp dịch vụ của bạn để được hỗ trợ.

   1. Thông tin đăng kí số máy lẻ

Bạn cần kiểm tra kĩ nhưng thông số sau, đảm bảo rằng nó luôn đúng để đăng kí thành công:

  • Sever Host ( IP của tổng đài )
  • Register name
  • User name
  • Password
  • Transport

Đối với trường hợp bạn đăng kí ngoài Network thì cần kiểm tra thêm các mục sau:

  • Tích chọn vào mục NAT và mục Register Remotely trong phần Advanced
  • Sever Host: bạn đăng kí về IP tĩnh của tổng đài

2. Mạng không thể kết nối cho điện thoại IP và tổng đài PBX Yeastar

Trường hợp công ty của bạn có nhiều đường truyền mạng, bạn cần kiểm tra xem điện thoại của bạn đã chạy cùng một lớp mạng với tổng đài chưa.

This Post Has 0 Comments

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *