skip to Main Content

GIỚI THIỆU CÁC TỔNG ĐÀI SAGOMA

MỤC LỤC

Phần 1: Các Giải Pháp PBX Của Sangoma Cho Doanh Nghiệp

 Sangoma có giải pháp IP-PBX dành cho doanh nghiệp cho dù là một doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) muốn triển khai hệ thống điện thoại có khả năng mở rộng về chi phí, hay một doanh nghiệp / nhà cung cấp lớn đòi hỏi hệ thống truyền thông hợp nhất cao cấp.

Với bốn dịch vụ rất khác biệt:

  • PBXact Cloud : giải pháp PBX dựa trên đám mây.
  • PBXact : phù hợp với các doanh nghiệp yêu cầu giải pháp triển khai tại chỗ.
  • PBXact SaaS (Software as a Service):  một giải pháp phần mềm bạn lưu trữ trong trung tâm dữ liệu của mình để cung cấp cho khách hàng các dịch vụ điện thoại
  • FreePBX : một phần mềm nguồn mở đáng tin cậy, Sangoma cung cấp một bộ sản phẩm hoàn chỉnh được thiết kế để phù hợp với nhu cầu truyền thông của bạn.

Hệ thống điện thoại của Sangoma tiếp tục thống lĩnh thị trường với hàng ngàn triển khai trên toàn thế giới mỗi tháng. Sangoma không chỉ trở thành nhà cung cấp PBX đáng tin cậy nhất trên thị trường mà còn là sự lựa chọn ưa thích cho các giải pháp truyền thông đầu cuối hoàn chỉnh.

PBXact Cloud

    PBXact Cloud – Giải pháp kinh doanh điện thoại dựa trên điện toán đám mây và kết nối bạn với khách hàng, từ bất kỳ thiết bị nào, ở bất cứ đâu.

PBXact Cloud được thiết kế cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang tìm kiếm dịch vụ điện thoại phong phú cho các văn phòng của họ với các tính năng có thể truy cập từ bất cứ đâu trên bất kỳ thiết bị nào bạn chọn. Các tính năng tiên tiến tích hợp cung cấp cho người gọi của bạn trải nghiệm tuyệt vời, từ lời chào chuyên nghiệp, tự động định tuyến dựa trên thời gian trong ngày và các tùy chọn được gọi lại nếu đường dây điện thoại của bạn bị ràng buộc.

Bởi vì PBXact Cloud là một giải pháp dựa trên internet tập trung, không chỉ là tất cả các tính năng tiên tiến của bạn được đẩy đến tất cả các máy tính để bàn và thiết bị di động của bạn, mà nó luôn tự nhận biết, để bạn không bao giờ bỏ lỡ một cuộc gọi điện thoại, tin nhắn trò chuyện, tin nhắn văn bản hoặc fax từ bất kỳ người dùng nội bộ hoặc từ xa của bạn. Điều này cũng cho phép bạn quản lý các tính năng tiên tiến trực tiếp từ máy trạm hoặc thiết bị của bạn mà không cần phải đăng nhập vào bất kỳ công cụ đặc biệt nào.

Tại sao PBXact Cloud?

PBXact Cloud cung cấp không chỉ những lợi ích tương tự như giải pháp PBXact phổ biến tại doanh nghiệp mà còn kết hợp nhiều tính năng mạnh mẽ mà chỉ đám mây có thể mang lại.

Tính di động

Bạn có thể sử dụng bằng phần mềm điện thoại, trò chuyện, SMS, fax và tích hợp máy tính để bàn. Auto-Attendant

Greet người gọi bằng cách sử dụng thông báo tùy chỉnh và định tuyến họ dựa trên sự lựa chọn, danh sách thư mục công ty hoặc sau giờ.

Tùy chọn người dùng cuối

Trao quyền cho người dùng cuối quản lý các tính năng như thư thoại, sự hiện diện, phòng họp và các nhóm liên lạc từ bất kỳ thiết bị nào

Số điện thoại linh hoạt

Đại diện cho doanh nghiệp của bạn tại địa phương hoặc quốc gia, chọn số điện thoại hoặc nhập số hiện tại của bạn.

Khả năng mở rộng

Vì PBXact Cloud là một giải pháp về đám mây, bạn có thể mở rộng với PBXact Cloud khi nhu cầu kinh doanh của bạn phát triển.

Gọi nội hạt và đường dài

Bao gồm với mọi đường dây được gọi điện thoại nội hạt và đường dài, qua Canada và Hoa Kỳ.

 Vì sao sử dụng Cloud ?

Không có phần cứng PBX

PBXact là một hệ thống được lưu trữ đầy đủ, chúng tôi quan tâm đến tất cả những rắc rối của việc bảo trì cơ sở hạ tầng vì vậy bạn không phải làm việc đó.

Có thể sử dụng linh hoạt

Bất kể bạn ở đâu thì PBX luôn sẵn có. Từ điện thoại bàn, softphone, điện thoại di động hoặc laptop.or qua trình duyệt web với webrtc.

Độ tin cậy

Sử dụng công nghệ mới nhất của trung tâm dữ liệu cùng với việc sao lưu dữ liệu và khả năng phục hồi dữ dội có nghĩa là việc chuyển sang đám mây làm giảm rủi ro

 Các bước cơ bản chạy tổng đài PBXact Cloud

Bước 1: Truy cập Cửa hàng Cổng PBXact https://cloud.pbxact.com/. Chọn số điện thoại địa phương chính của bạn, hoặc số điện thoại miễn phí.

Bước 2: Chọn dịch vụ bổ sung như ‘call-center’ và ‘fax options’ hoặc thậm chí tự động tích hợp với điện thoại IP Sangoma.

Bước 3: Đăng ký tài khoản của bạn khi thanh toán và bắt đầu thêm người dùng, người có số điện thoại, hộp thư thoại riêng.

Bước 4: Cấu hình lời chào tự động và giờ làm việc để tự động chuyển hướng người gọi dựa trên thời gian trong ngày.

Hướng dẫn cài đặt

Hướng dẫn cài đặt nhanh cho PBXact & PBXact Cloud làm cho việc thiết lập PBX của bạn trở nên dễ dàng với cấu hình cơ bản chỉ trong vài phút!

Các bước cấu hình:

  • Step 1: Time Zone & Email Setup
  • Step 2: Main DIDs
  • Step 3: Extension Setup
  • Step 4: Extension Details
  • Step 5: Define Your Business Hours
  • Step 6: Business & After Hours Preference Ring Group IVR
  • Step 7: Finish

Step 1: Time Zone & Email Setup ( Cài đặt thời gian và Email )

  • System Time Zone : Chọn vùng thời gian mà bạn muốn sử dụng PBX.
  • System Email Address : Tùy chọn thay đổi địa chỉ email mà PBX sẽ xuất hiện để gửi tin nhắn từ cho những thứ như fax vào email hoặc thư thoại để gửi email.

Step 2: Main DIDs

Main DIDs:

– Ở đây bạn có thể chọn 1 hoặc nhiều DIDs không sử dụng có sẵn để trở thành DID chính của bạn. Tiếp theo, chúng tôi sẽ hỏi bạn muốn định tuyến các cuộc gọi đến những DID này như thế nào.

– Nhấn X bên cạnh mỗi số mà bạn muốn loại trừ khỏi DID chính.

Outbound CallerID Number: DID đã chọn sẽ được sử dụng cho CallerID trên tất cả các cuộc gọi đi từ các tiện ích mở rộng mà không có Direct DID.

Local Area Code:  mã vùng để nối thêm cho quay số 7 số. Nếu để trống, không có gì sẽ được nối vào. (ví dụ gọi số 555-1212 với mã vùng mặc định là 323 sẽ gọi số 323-555-1212)

 Step 3: Extension Setup

Starting Extension  : Số extension bạn muốn bắt đầu người dùng tại. Nó sẽ tăng thêm 1 cho tất cả người dùng bạn đã cho phép.

Extension Count : Số lượng extension bạn muốn hệ thống tự động tạo, bắt đầu bằng ” Starting Extension ” ở trên.

  • Shared Email Domain : Mỗi Extension sẽ cần một địa chỉ email cho những thứ như thư thoại để gửi email, fax đến email, và các thông báo đặt lại mật khẩu. Nếu tất cả người dùng của bạn chia sẻ cùng một tên miền, chẳng hạn như “@ sangoma.com” thì bạn có thể chọn ” Yes ” ở đây và xác định tên miền. Nếu bạn làm như vậy, người dùng của bạn sẽ chỉ cần cung cấp phần đầu tiên của địa chỉ email của họ lên đến phần “@ sangoma.com” chẳng hạn.

 Step 4: Extension Details

  • Name- Đối với mỗi Extension, bạn có thể tùy ý đặt tên mà người dùng nội bộ sẽ nhìn thấy khi nhận cuộc gọi từ tiện ích mở rộng này. Điều này cũng sẽ hiển thị ở phía trên cùng của điện thoại.
  • Email Address: Đối với mỗi Extension, bạn cần phải đặt địa chỉ email liên kết với người dùng này.
  • Voicemail Password: Bạn có thể tùy ý thay đổi mật khẩu thư thoại ở đây.
  • Administrator: Nếu thiết lập là yes, người dùng này có thể đăng nhập vào bảng quản trị PBXact.
  • Direct Dial DID: Nếu bạn muốn một số điện thoại đổ chuông trực tiếp đến Extension của người dùng, bạn có thể chọn từ số DID (quay số trực tiếp) ở đây.

Step 5: Define Your Business Hours

Bạn có muốn các cuộc gọi đến được điều trị khác nhau ngoài giờ làm việc không? -Nếu bạn thiết lập giá trị này là có, bạn có thể xác định giờ làm việc của doanh nghiệp và định tuyến các cuộc gọi tới các điểm đến khác nhau dựa trên trạng thái mở hoặc đóng của hiện tại cho DID chính của bạn.

  • Current Time (Thời gian hiện tại) : Cho thấy những gì mà tổng đài PBX coi là thời gian hiện tại.
  • Start Time (Thời gian Bắt đầu) : Thời gian bắt đầu làm việc của doanh nghiệp
  • End Time (Thời gian kết thúc) : Thời gian doanh nghiệp kết thúc làm việc
  • Start Day (Ngày bắt đầu) : Những ngày nào trong tuần bạn bắt đầu tuần của mình
  • End Day (Ngày kết thúc) : ngày nào trong tuần là ngày làm việc cuối cùng của bạn

 Step 6: Business & After Hours Preferences

 Time- “Business Hours” or “After Hours”: Hiển thị cho dù bạn đang thiết lập định tuyến cuộc gọi cho giờ làm việc hay sau giờ làm việc.

Send Calls To : Bạn có thể chọn giữa một nhóm Ring và IVR. Đây sẽ là nơi hệ thống các cuộc gọi cuộc gọi trong khung thời gian được hiển thị ở trên.

Ring Group

  • Extensions: Extension nào thuộc nhóm vòng này. Tất cả các Extension được liệt kê ở đây sẽ được gọi khi cuộc gọi được chuyển đến nhóm vòng này.
  • Send Unanswered Calls To -Nơi gửi cuộc gọi nếu nhóm vòng không nhận cuộc gọi. Tùy chọn của bạn là 1 extension hoặc thư thoại.

IVR

  • Greeting (Lời chào): Ở đây bạn có thể tải lên lời chào sẽ nhắc người gọi các tùy chọn họ có thể nhấn khi họ nhập vào một IVR (menu đáp ứng tiếng nói tương tác). Ví dụ: “Nhấn 1 để bán hàng, nhấn 2 để được hỗ trợ …”
  • Allow Direct Dial of Extensions (Cho phép quay số trực tiếp của extension): Theo mặc định, khi người gọi nhập vào IVR, họ có thể quay số bất kỳ extension để được kết nối với extension. Bạn có thể tắt tính năng này ở đây.
  • Option 0 thru 5 (Tùy chọn 0 đến 5): Nơi để người gọi trực tiếp khi họ bấm phím 0 đến 5 trên bàn phím điện thoại của họ. Bạn có thể chọn từ các điểm đến sau:
  • Extension : Một extension cụ thể
  • Voicemail : Hộp thư thoại cụ thể
  • Another IVR : Một IVR với nhiều lựa chọn, hoạt động như một ” layer ” trong cấu trúc menu của bạn. Ví dụ: nếu người dùng nhấn 2 để nói chuyện với phòng kinh doang thì IVR tiếp theo có thể yêu cầu “Nhấn 1 để gặp kinh doanh bán xe mới và 2 gặp kinh doanh số bán xe cũ”.
  • Ring Group : sẽ đổ chuông nhiều điện thoại
  • Directory : Thư mục giúp người gọi tìm một người nào đó khi họ không biết số extension. Người gọi có thể nhập vài chữ cái đầu tiên của tên để tìm kiếm và được kết nối với một extension.

 Step 7: Finish

Bây giờ bạn đã hoàn thành quá trình Wizard và có thể nhấn nút Done.

Kết Hợp Giải Pháp Đám mây PBXact Của Bạn Với Điện Thoại IP Sangoma

Tận dụng tính năng tự động cung cấp để điện thoại của bạn tự cấu hình ngay khi bạn cắm chúng! Cũng có quyền truy cập vào “Ứng dụng Điện thoại” tích hợp cho phép bạn kiểm soát màn hình Điện thoại để sử dụng các tính năng phổ biến nhất của bạn. Không còn mã số tính năng nữa để nhớ!

Hơn thế nữa, bạn có thể đặt hàng điện thoại của mình cùng một lúc bạn mua và cấu hình các dịch vụ PBXact Cloud của bạn. Bằng cách này, bạn có thể cung cấp điện thoại cho bạn đã được cung cấp trước để làm việc với thiết lập mới của bạn.

Business Features:

  • Flexible Time-Based Call Routing
  • Built-In Conference Bridge
  • Fax to E-mail
  • Hunt/Ring Groups
  • Music on Hold
  • Voicemail Blasting
  • Find Me / Follow Me Calling
  • Personal IVRs
  • Wake Up Calls
  • Support for Video Calling
  • Secure Communications (SRTP/TLS)
  • Announcements
  • Text to Speech
  • Calling Queues (ACD)
  • Interactive Voice Response (IVR)

 Calling Features:

  • Three-Way Calling Support
  • Voicemail
  • Voicemail to E-mail
  • Caller ID Support
  • Call Transfer
  • Call Recording
  • Do Not Disturb
  • Call Waiting
  • Call History / Call Detail Records
  • Call Event Logging
  • Speed Dials
  • Caller Blacklisting
  • Call Screening

Telephony Support:

  • Open Standards Support for Multiple Protocols
  • SIP, IAX2, PRI, T1, E1, J1, R2, POTS/Analog, ISDN, GSM
  • WebRTC
  • Softphone Support
  • Specialty Device Support
  • Door Phones
  • Overhead Paging
  • Strobe Alerts
  • Paging Gateways
  • Voice Gateways
  • Failover Devices
  • Desktop/Mobile Phone Support

 Administration:

  • Upgrade System with Granular Control
  • Bulk Import Utilities (Trunks, Extensions, Users, DIDs)
  • Localization in both GUI and Sound Files for Multiple Languages
  • Backup and Restore Utilities
  • Custom Destination Administration
  • Web-based Config File Management When Needed
  • System Recording Management
  • GUI Controls for DNS, Network Settings, and More!

 User Control Panel:

  • Responsive GUI (Desktop, Tablet, and Mobile Device)
  • WebRTC Softphone
  • Call History (Details and Recording Playback / Download)
  • Contact Management
  • Presence Management
  • Conference Room Management
  • Settings Management
    • Find Me / Follow Me
    • Call Forwarding, Call Waiting, Do Not Disturb
    • Call Confirmation
  • Voicemail
    • Visual Voicemail – Playback and Management
    • Notification Options
    • Greetings Management

 Add-ons:

The Base Platform includes a base of system enhanced features (see chart below)

Additional functionality can be added as needed:

  • High Availability (License Required per PBX Node)
  • Call/Contact Center Features (Enhanced Call Center Functionality)
  • Operator Panel / Wall Boards
  • Third Party Phone Support (for Non-Sangoma IP Phones)

 PBXact

Hệ thống điện thoại PBXact Business là một IP-PBX đầy đủ tính năng được thiết kế với các tính năng truyền thông hợp nhất cho các tổ chức cần khả năng di động, năng suất và khả năng cộng tác. Hệ thống điện thoại kinh doanh PBXact đi kèm với một loạt các tính năng Truyền thông Hợp nhất được tích hợp sẵn như:

  • “Ứng dụng điện thoại” – Các tính năng nâng cao năng suất được điều khiển bởi màn hình Điện thoại IP
  • Trang tổng quan dựa trên web UCP cho phép người dùng cuối kiểm soát cài đặt điện thoại, thư thoại, phòng hội nghị và hơn thế nữa …
  • Zulu UC Tích hợp Máy tính để bàn và Điện thoại Tiện ích cho tính di động và năng suất.
  • Tích hợp CRM cho screenpop và nhấp để gọi
  • End-Point-Manager để tự động cung cấp điện thoại IP Sangoma và quản lý các nút và tính năng lập trình của mỗi người dùng
  • Built-in VPN để đảm bảo an ninh cho các nhân viên từ xa của bạn kết nối với tổng đài công ty

PBXact Hardware

Phần cứng PBXact là mục đích được xây dựng để trở thành một hệ thống điện thoại kinh doanh hiệu năng cao được thiết kế và kiểm tra nghiêm ngặt để có hiệu năng tối ưu. Tất cả các phần cứng Sangoma đều được bảo hành một năm với các tùy chọn mở rộng.

Các loại PBXact

PBXact 40

Hỗ trợ tối đa 40 phần mở rộng được cấp phép và 30 cuộc gọi đồng thời.

  • Description: Small Business Phone System
  • Licensed Extensions Included: 40 Users
  • Supported Call Capacity: 30 Calls
  • High Availability: No
  • Storage Capacity : 1 x 120 GB SSD
  • Processor : Intel Celeron Quad-Core
  • Memory : 2GB
  • Network Ports : 4 x Rj45 -10/100/1000Mbps-Auto MDIX
  • Management Ports : 1 x Serial Console (RJ45) -1 x VGA
  • Power Supply : External universal AC/DC power brick
  • Certifications :  FCC Certification

PBXact 60

Hỗ trợ tối đa 60 phần mở rộng được cấp phép và 40 cuộc gọi đồng thời.

  • Description: Branch or Small Office Phone System
  • Licensed Extensions Included: 60 Users
  • Supported Call Capacity: 40 Calls
  • High Availability: No
  • Storage Capacity : 1 x 120 GB SSD
  • Processor : Intel Celeron Quad-Core
  • Memory : 2GB
  • Network Ports : 3 x Rj45 -10/100/1000Mbps-Auto MDIX
  • Management Ports : 1 x Serial Console (RJ45) –1 x VGA
  • Expansion Slot:  2 x PCI Express

Supported Sangoma 
Telephony Card combinations:2 full-length or 2 half-length or 1 full-length + 1 half length 

PBXact 100

Hỗ trợ lên đến 100 phần mở rộng được cấp phép và 60 cuộc gọi đồng thời.

  • Description: Mid-sized Businesses and Branch Office Phone System
  • Licensed Extensions Included: 100 Users
  • Supported Call Capacity: 60 Calls
  • High Availability:  Yes
  • Storage Capacity : 1 x 250 GB SSD
  • Processor : Intel Celeron Quad-Core
  • Memory : 4 GB
  • Network Ports : 3 x Rj45 – 10/100/1000Mbps – Auto MDIX
  • Management Ports : 1 x Serial Console (RJ45) – 1 x VGA
  • Expansion Slot:     2 x PCI Express

Supported Sangoma 
Telephony Card combinations 2 full-length or 2 half-length or 1 full-length + 1 half length 

  • Power Supply : Single Internal 100~200V power supply
  • Certifications : FCC Certification

PBXact 300

Hỗ trợ lên đến 300 phần mở rộng được cấp phép và 120 cuộc gọi đồng thời.

  • Description: Contact Center or Enterprise Office Phone System
  • Licensed Extensions Included: 300 Users
  • Supported Call Capacity: 120 Calls
  •  High Availability:  Yes
  • Storage Capacity : 2 x 120 GB SSD (RAID 1) – As of Feb 2017: 2 x 250GB SSD
  • Processor : Intel Atom Octal-Core
  • Memory : 4 GB
  •  Network Ports : 5 x R45 – 10/100/1000Mbps – Auto MDIX
  • Management Ports : 1 x Serial Console (RJ45)
  • Expansion Slot:     2 x PCI Express

Supported Sangoma 
Telephony Card combinations:1 full-length or 2 half-length or

  • Power Supply : Single Internal 100~200V power supply
  • Certifications : FCC Certification

PBXact 1000

Hỗ trợ lên đến 1000 phần mở rộng được cấp phép và 300 cuộc gọi đồng thời.

  • Description: Contact Center or Enterprise Office Phone System
  • Licensed Extensions Included: 1000 Users
  • Supported Call Capacity: 300 Calls
  • High Availability:  Yes
  • Storage Capacity : 2 x 480 GB SSD (RAID 1)
  • Processor : Intel Xeon Quad-Core
  • Memory : 16 GB
  • Network Ports : 7 x Rj45 – 10/100/1000Mbps – Auto MDIX
  • Management Ports : 1 x IPMI – 1 x Serial Console (RJ45)
  • Expansion Slot:     4 x PCI Express

Supported Sangoma 
Telephony Card combinations:2 full-length + 2 half-length or 1 full-length + 3 half-length or 4 half length 

PBXact 2000/5000

Hỗ trợ đến 2000/5000 phần mở rộng được cấp phép và 1500 cuộc gọi đồng thời.

  • Description: Large Contact Center or Enterprise Office Phone System
  • Licensed Extensions Included: 2000/ 5000Users
  • Supported Call Capacity: 1500 Calls
  • High Availability:  Yes
  • Storage Capacity : 2 x 1 TB SSD (RAID 1)
  • Processor : Dual Intel Xeon Six-Core
  • Memory : 32 GB
  • Network Ports : 2 x Rj45 – 10/100/1000Mbps – Auto MDIX
  • Management Ports : 1 x IPMI – 1x VGA
  •  Expansion Slot:     6 x PCI Express

Supported Sangoma 
Telephony Card combinations : Any combination of full-length and /or half-length for all 6 PCI Express Ports

  • Power Supply : Dual modular internal 100~200V power supplies 

Business Features

  • Flexible Time-Based Call Routing
  • Built-In Conference Bridge
  • Fax to E-mail
  • Hunt/Ring Groups
  • Music on Hold
  • Voicemail Blasting
  • Find Me / Follow Me Calling
  • Personal IVRs
  • Wake Up Calls
  • Support for Video Calling
  • Secure Communications (SRTP/TLS)
  • Announcements
  • Text to Speech
  • Calling Queues (ACD)
  • Interactive Voice Response (IVR)

Calling Features:

  • Zulu UC Desktop Application – Outlook, Browser and Softphone Integration
  • Three-Way Calling Support
  • Voicemail
  • Voicemail to E-mail
  • Caller ID Support
  • Call Transfer
  • Call Recording
  • Do Not Disturb
  • Call Waiting
  • Call History / Call Detail Records
  • Call Event Logging
  • Speed Dials
  • Caller Blacklisting
  • Call Screening

 Telephony Support:

  • Open Standards Support for Multiple Protocols
  • SIP, IAX2
  • PRI, T1, E1, J1, R2, POTS/Analog, ISDN, GSM (Excludes PBXact 10)
  • WebRTC
  • Softphone Support
  • Specialty Device Support
  • Door Phones
  • Overhead Paging
  • Strobe Alerts
  • Paging Gateways
  • Voice Gateways
  • Failover Devices
  • Desktop/Mobile Phone Support

Administration:

  • Upgrade System with Granular Control
  • Bulk Import Utilities (Trunks, Extensions, Users, DIDs)
  • Localization in both GUI and Sound Files for Multiple Languages
  • Backup and Restore Utilities
  • Custom Destination Administration
  • Web-based Config File Management When Needed
  • System Recording Management
  • GUI Controls for DNS, Network Settings, and More!

User Control Panel:

  • Responsive GUI (Desktop, Tablet, and Mobile Device)
  • WebRTC Softphone
  • Call History (Details and Recording Playback / Download)
  • Contact Management
  • Presence Management
  • Conference Room Management
  • Settings Management
    • Find Me / Follow Me
    • Call Forwarding, Call Waiting, Do Not Disturb
    • Call Confirmation
  • Voicemail
    • Visual Voicemail – Playback and Management
    • Notification Options
    • Greetings Management

Add-ons :

The Base Platform includes a base of system enhanced features (see chart below)

Additional functionality can be added as needed:

  • High Availability (License Required per PBX Node, Excludes PBXact 40 & 60)
  • Call/Contact Center Features (Enhanced Call Center Functionality)
  • Operator Panel / Wall Boards
  • Third Party Phone Support (for Non-Sangoma IP Phones)

Hướng dẫn thiết lập hệ thống mới:

  • Đăng nhập vào PBXact UC
  • Thiết lập các cài đặt nhanh

STEP 1: Time Zone and Email

STEP 2: Extension Creation 

STEP 3: Extension Customization

Cấu hình:

  • Extensions
  • IVR
  • Inbound Routes
  • Music on Hold
  • Ring Groups
  • Time Conditions
  • EndPoint Manager
  • Advanced Mode

 PBXact SaaS

Triển khai các giải pháp PBX trên đám mây của riêng bạn bằng cách sử dụng SaaS Sangoma PBXact

PBXact SaaS là một giải pháp phần mềm chìa khóa trao tay mà bạn có thể lưu trữ trong trung tâm dữ liệu hoặc môi trường ảo của mình để cung cấp cho khách hàng những dịch vụ điện thoại truyền thông hợp nhất tầm cỡ thế giới. PBXact SaaS cho phép các đối tác được ủy quyền của Sangoma cung cấp các giải pháp PBX ảo với chi phí phải chăng, trả tiền khi bạn phát triển, được lập hoá đơn theo tháng, mỗi người dùng với các khoản đầu tư tối thiểu. Tùy chọn thương hiệu lại / nhãn trắng cho phép bạn tùy chỉnh trải nghiệm người dùng và củng cố thương hiệu của mình.

PBXact SaaS cung cấp các tính năng tiên tiến có sẵn trên điện thoại di động, máy tính để bàn và thiết bị di động của khách hàng. Các tính năng bao gồm:

  • Automatic Handset Provisioning
  • Auto Attendant
  • Voicemail to Email
  • Conference Rooms
  • Call Queues
  • Call Parking
  • Call Recording Ring Groups
  • Paging
  • Fax
  • CRM Integration
  • Mobile Integration (Android or iOS)
  • Softphone
  • Call Center Option Also Available

Cho dù công ty của bạn là một đại lý có kinh nghiệm dựa trên kinh nghiệm PBX dựa trên kinh nghiệm có kinh nghiệm để mở rộng cung cấp của bạn cho đám mây, hoặc một nhà cung cấp dịch vụ đương nhiệm tìm kiếm một giải pháp lưu trữ khác, PBXact SaaS cung cấp một giải pháp hiệu quả, mạnh mẽ và đã được kiểm chứng. Bạn bán dịch vụ, quản lý trung tâm dữ liệu và cài đặt của khách hàng và thu thập doanh thu.

Tính năng và lợi ích của SaaS PBXact

Thiết bị truyền thông Unified

PBXact SaaS là một nền tảng UC thực sự cung cấp cho khách hàng của bạn các lựa chọn từ xa linh hoạt, softphone, hội nhập di động, hội nhập fax, và nhiều hơn nữa

 Hệ thống thanh toán chuyển khoản

Sử dụng hệ thống thanh toán hiện tại của bạn hoặc tích hợp với gói thanh toán có sẵn thương mại.

PAY-AS-YOU-GROW FLEXIBILITY

Trả hàng tháng chỉ cho tổng số người dùng trên hệ thống của bạn, với chi phí vốn tối thiểu. Dễ dàng thêm hoặc xóa khách hàng và tùy chỉnh dịch vụ khi cơ sở khách hàng của bạn phát triển.

Giải pháp hoàn chỉnh

Sangoma cung cấp đầy đủ các Gateway, bộ điều khiển theo phiên và điện thoại IP để hoàn thành các dịch vụ và nhu cầu cơ sở hạ tầng của bạn.

UPDATES CONTROLLED

Bản cập nhật bao gồm các bản vá lỗi bảo mật quan trọng được tự động có sẵn – sau đó bạn quyết định khi triển khai chúng.

Những dịch vụ chuyên nghiệp

Sangoma đứng sau bạn để triển khai thành công và các hoạt động liên tục với các gói hỗ trợ.

Cơ chế làm việc của PBXact SaaS

FreePBX

FreePBX là một IP PBX tất cả trong một mà hoàn toàn miễn phí để tải về và cài đặt vào phần cứng của riêng bạn và bao gồm tất cả các yếu tố cơ bản bạn cần để xây dựng một hệ thống điện thoại. Nó được hỗ trợ bởi các nhà phát triển Sangoma và bởi một cộng đồng toàn cầu của những người đam mê giúp làm cho FreePBX phổ biến nhất có nguồn mở IP-PBX trên thị trường cho đến nay. Nó được kiểm soát bởi một webGUI đầy đủ tính năng mà làm cho nó rất dễ sử dụng và triển khai.

Sức mạnh và tính linh hoạt của FreePBX đến từ hàng chục tính năng bổ sung (mà chúng tôi gọi là ‘mô-đun thương mại’) cho phép bạn thêm các tính năng cá nhân vào FreePBX, phù hợp với nhu cầu kinh doanh của bạn, theo quy mô của bạn. Thêm các tính năng như tích hợp Zulu Desktop và softphone, tích hợp CRM, tính năng Call-Center, tính sẵn sàng cao và nhiều hơn nữa! Vì FreePBX tự động kết nối với FreePBX Store, bạn chỉ cần đăng nhập, chọn add-on, thanh toán khi check-out và tính năng mới của bạn ngay lập tức được kết nối với IP PBX của bạn. Hơn thế nữa, bạn có thể mua các mô-đun thương mại trực tiếp từ FreePBX WebGUI, vì vậy bạn có thể truy cập nhanh vào các tính năng và công cụ bạn cần khi bạn cần chúng!

Nâng cao hệ thống của bạn với những lựa chọn sẵn

Sangoma IP Phones:

Điện thoại Sangoma sẽ tự động cấu hình ngay khi bạn cắm chúng! Họ cũng có quyền truy cập vào “Ứng dụng điện thoại” tích hợp cho phép bạn kiểm soát màn hình Điện thoại để sử dụng các tính năng phổ biến nhất của bạn. Không còn mã số tính năng nữa để nhớ!

Các loại điện thoại:

Điện thoại S205

Điện thoại IP S205 cung cấp cho bạn các tính năng cơ bản tuyệt vời với một tài khoản SIP (Session Initiation Protocol) ở mức giá cạnh tranh. Một số tính năng bao gồm:

– 1 Tài khoản SIP

–  Hỗ trợ loa ngoài

–  Hội thảo 5 bên

–  Cổng Ethernet

Điện thoại S300

Điện thoại IP S300 cung cấp cho bạn các tính năng cơ bản tuyệt vời với hai tài khoản SIP (Session Initiation Protocol) ở mức giá cạnh tranh. Một số tính năng bao gồm:

–  2 Tài khoản SIP

–  Hỗ rợ loa ngoài

–  Hội thảo 5 bên

–  Cổng Ethernet

Điện thoại S400/ S405

Điện thoại IP S400 và S405 là điện thoại SIP đầy đủ tính năng với ba tài khoản SIP ở mức giá cạnh tranh. Một số tính năng bao gồm:

–   3 Tài khoản SIP

–   Hỗ trợ loa ngoài

–   Hội thảo 5 bên

–   Màn hình LCD 2,7 inch với đèn nền

–   25 phím mềm lập trình được lập trình

–   Tương thích tai nghe

–   Cổng Ethernet

–    S400: cổng 10/100

–    S405: cổng Gigabit

Điện thoại S500

Được thiết kế cho người dùng có nhu cầu nhiều nhất, điện thoại IPS s500 có nhiều tính năng hơn:

–  4 Tài khoản SIP

–  Hỗ trợ loa ngoài

–  Hội thảo 5 bên

–  Màn hình màu 3.5 inch đầy đủ

–  28 phím lập trình được lập trình

–  Tương thích tai nghe

–  Cổng Ethernet gigabit kép

Điện thoại S700

Điện thoại IP S700 đã sẵn sàng cho những người điều hành đòi hỏi khắt khe nhất. Các tính năng bao gồm:

–  6 Tài khoản SIP

–   Hỗ trợ loa ngoài

–   Hội thảo 5 bên

–   Màn hình màu 4.3 inch đầy đủ

–   45 phím lập trình được

–   Tương thích tai nghe

–   Cổng Ethernet gigabit kép

 SIPtation SIP Trunks

SIPStation là dịch vụ SIP Trunking của Sangoma cung cấp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Canada và Hoa Kỳ (SMBs) và các doanh nghiệp lớn với các dịch vụ điện thoại giàu tính năng sử dụng kết nối internet chuẩn. Nó được xây dựng trong GUI của mỗi FreePBX hệ thống, sẵn sàng cho bạn để sử dụng nếu bạn quyết định đăng ký.

Ngoài tiết kiệm chi phí được đảm bảo cho các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông truyền thống, SIPtation SIP còn cho phép bạn:

–  Chọn số điện thoại của bạn và đại diện cho doanh nghiệp của bạn trên toàn quốc từ bên ngoài vị trí văn phòng của bạn.

–  Gửi và nhận fax bằng cách sử dụng giải pháp FAXStation tích hợp của chúng tôi cho các môi trường kinh doanh có độ trễ cao.

–  Chia sẻ các dịch vụ thoại của bạn qua nhiều địa điểm, giảm chi phí hàng tháng.

–  Thêm đường dây bất kỳ lúc nào – không yêu cầu hợp đồng! Chọn giữa dịch vụ hàng tháng hoặc khóa ngay cả chi phí thấp hơn với một kế hoạch phù hợp với nhu cầu của bạn.

– Tạo Khối lượng SIP Khối lượng cao tương thích với fax và SMS.

Commercial Modules

Các mô-đun thương mại FreePBX là các tiện ích tăng cường tính năng cài đặt cơ sở giàu có của FreePBX! Các mô-đun này không phải là GPL nguồn mở và chỉ được thiết kế để làm việc với các hệ thống CentOS hoặc RHEL. Distro FreePBX đã được cấu hình sẵn để làm việc với các mô-đun này.

Hướng dẫn cài đặt SNG7

1. Tải về tập tin ISO SNG7 từ http://www.freepbx.org/downloads.

2. Chuyển đổi tập tin ISO sang một ổ DVD hoặc USB Thumb Drive

a.  Để ghi đĩa DVD Trên máy Windows 7, nhấp chuột phải vào tệp và chọn “open with”, sau đó chọn Windows Disc Image Burner. Đối với các máy tính chạy các hệ điều hành khác, Google tìm kiếm cách chuyển đổi ISO sang CD và bạn sẽ tìm thấy nhiều hướng dẫn.

b.  Đối với ổ USB Thumb Drive, làm theo hướng dẫn này về cách sao chép ISO vào ổ USB

3. Chọn một máy tính để cài đặt phần mềm trên. CẢNH BÁO: Mọi thứ trên máy tính sẽ bị xóa và thay thế bằng SNG7 DISTRO.

a. Định cấu hình máy tính để khởi động từ đĩa DVD hoặc ổ USB Thumb trong BIOS

b. GHI CHÚ: Bạn phải kết nối internet để chạy trình cài đặt.

      4.   Cài đặt sẽ bắt đầu với một nhắc nhở để chọn phiên bản Asterisk và FreePBX bạn muốn cài đặt.

Chúng tôi luôn khuyên bạn sử dụng lựa chọn được đề xuất như được hiển thị trên cài đặt ISO hiện tại của bạn.

–          Cài đặt FreePBX XX (Asterisk XX) :  Đây là tùy chọn thông thường. Nếu máy tính có hai ổ cứng được cài đặt, cả hai ổ đĩa sẽ bị xóa và SNG7 sẽ tự động thiết lập một gương RAID 1 sử dụng hai ổ đĩa. Có hai ổ đĩa được khuyến khích. vì điều này sẽ cho phép PBX tiếp tục hoạt động bình thường nếu một trong những ổ đĩa bị hỏng.

–          FreePBX XX Cài đặt nâng cao – Sử dụng tùy chọn này nếu bạn muốn thiết lập đĩa tùy chỉnh và raid, gỡ bỏ LVMs, thiết lập mạng cài đặt như cài đặt mặc định ở trên giả định DHCP cho cài đặt và cài đặt một lần bạn luôn có thể thay đổi cài đặt mạng.

–          Tùy chọn nâng cao và khắc phục sự cố : Sử dụng tính năng này để chạy bộ nhớ và các công cụ linux khác.

5. Bây giờ chúng ta sẽ được nhắc nhở với phương pháp nào chúng ta muốn cài đặt. Các tùy chọn ở đây là chọn :

a. Output to VGA : Sử dụng tùy chọn này nếu bạn đang cài đặt trên máy tính chỉ có đầu ra VGA, DVI hoặc HDMI.

b. Cài đặt qua VNC – Kết nối tới Serial Console – Sử dụng tùy chọn này nếu bạn đang cài đặt trên một máy tính chỉ có một cổng Serial Console như Sangoma PBX 300, và 1000s.

– Điều này sẽ yêu cầu bạn kết nối một máy VNC như TightVNC khi trình cài đặt bắt đầu hoàn thành thông qua hướng dẫn cài đặt vì đây là một lỗi hiện tại trong hệ thống Linux mà không cho phép chúng tôi cài đặt thông qua Serial Console và vẫn cho phép bạn thiết lập mật khẩu gốc.

c. Cài đặt thông qua VNC – Kết xuất ra Serial và VGA – Sử dụng tùy chọn này nếu bạn đang cài đặt trên máy chỉ có một cổng Serial Console và một cổng Video như VGA, DVI hoặc HDMI và bạn muốn hệ thống xuất ra cả hai nguồn video như Sangoma PBX 40, 60, 100 và 400.

– Điều này sẽ yêu cầu bạn kết nối một máy VNC như TightVNC khi trình cài đặt bắt đầu hoàn thành thông qua hướng dẫn cài đặt vì đây là một lỗi hiện tại trong hệ thống Linux mà không cho phép chúng tôi cài đặt thông qua Serial Console và vẫn cho phép bạn thiết lập mật khẩu gốc.

– Trong chế độ này, nguồn video sẽ được xuất ra cả cổng Serial Console và cổng Video khi phần mềm đã được cài đặt nhưng bạn sẽ cần phải sử dụng VNC để hoàn tất quá trình cài đặt bởi vì nó không thể xuất ra nguồn video VGA, DVI hoặc HDMI và serial cổng trong quá trình cài đặt. Nó sẽ chỉ xuất cho cả hai khi phần mềm được cài đặt.

6. Tùy chọn cuối cùng để chọn trước khi trình cài đặt bắt đầu là nếu chúng ta muốn cài đặt Normal SNG7 hoặc cài đặt nó trong Chế độ Cải tiến của chúng tôi sẽ thiết lập SNG7 để xử lý thích hợp FreePBX và PBXact High Availability. Bạn chỉ nên chọn chế độ HA nếu bạn có kế hoạch mua tuỳ chọn HA cho hệ thống FreePBX hoặc PBXact của bạn.

7. Cài đặt bây giờ sẽ bắt đầu

8. Cài đặt sẽ bắt đầu nhưng bạn sẽ thấy nó cho thấy mật khẩu gốc không được đặt. Bạn sẽ cần phải bấm vào hộp mật khẩu gốc để thiết lập mật khẩu gốc của bạn. Quá trình cài đặt không thể hoàn tất cho đến khi hoàn tất.

9. Nhập mật khẩu gốc của bạn và xác nhận lại lần nữa và nhấp vào tùy chọn Xong ở màn hình bên trái.

10. Tại thời điểm này gói FreePBX chính nó có thể mất 15 phút hoặc nhiều hơn để cài đặt và không yêu cầu truy cập vào Internet do đó, tùy thuộc vào tốc độ internet của bạn có thể mất một thời gian để cài đặt vì vậy hãy kiên nhẫn.

11.  Một khi cài đặt đã hoàn tất 100% nó sẽ cung cấp cho bạn một tùy chọn khởi động lại như được hiển thị dưới đây. Nhấp vào khởi động lại hệ thống

12. Khi quá trình hoàn tất, bạn sẽ truy cập vào đăng nhập bằng lệnh console / giao diện điều khiển Linux. Bạn có thể đăng nhập ở đây bằng cách sử dụng tên người dùng “root” mà không có dấu ngoặc kép, và mật khẩu Root bạn đã chọn trước đó.

13. Sau khi bạn đăng nhập, bạn sẽ thấy địa chỉ IP của PBX như hình dưới đây. Lưu ý địa chỉ IP này vì bạn sẽ cần nó trong bước tiếp theo.

14.  Đi đến một máy tính khác trong cùng một mạng và nhập địa chỉ IP của PBX mới vào trình duyệt web của bạn. Lần đầu tiên bạn làm như vậy, bạn sẽ được yêu cầu tạo tên người dùng quản trị và mật khẩu quản trị viên. Tên người dùng và mật khẩu sẽ được sử dụng trong tương lai để truy cập vào màn hình cấu hình FreePBX. Lưu ý: Các mật khẩu này không thay đổi mật khẩu Root! Chúng chỉ được sử dụng để truy cập vào giao diện web FreePBX.

15.   Màn hình FreePBX chính sẽ cung cấp cho bạn bốn tùy chọn:

a.  FreePBX Administration:  sẽ cho phép bạn cấu hình PBX. Sử dụng tên người dùng quản trị và mật khẩu quản trị viên bạn đã cấu hình trong bước trên để đăng nhập. Phần này là những gì mà hầu hết mọi người gọi là “FreePBX”.

b.  User Control Panel: là nơi người dùng có thể đăng nhập để thực hiện các cuộc gọi trên web, thiết lập các nút điện thoại, xem thư thoại, gửi và nhận fax, sử dụng tin nhắn SMS và XMPP, xem các hội nghị và hơn thế nữa, tùy thuộc vào những gì bạn đã kích hoạt cho người dùng .

c. Operator Panel :cho phép một nhà điều hành kiểm soát các cuộc gọi

d. Get Support đưa bạn đến một trang web về các tùy chọn hỗ trợ chính thức khác nhau cho FreePBX

Phần 2: Session Border Controllers

Các doanh nghiệp kết nối cơ sở hạ tầng của họ với một SIP Trunk, hoặc kết nối VoIP, yêu cầu một bộ điều khiển biên (SBC) để bảo mật, tương hợp và chuyển mã. Thông thường, các doanh nghiệp sẽ quên đi tầm quan trọng của SBC khi chuyển từ hệ thống điện thoại di động sang VoIP và chỉ sử dụng tường lửa hiện có của họ để bảo vệ, và gây ra một sai lầm rất lớn! Một bức tường lửa điển hình chỉ có thể bảo vệ mạng dữ liệu của bạn và ngay khi bạn mở nó lên internet, đó là cách bạn kết nối với các dịch vụ VoIP, toàn bộ mạng được phơi bày. Các pitfall khác của việc sử dụng tường lửa hiện tại của bạn, thay vì SBC, là các cuộc gọi điện thoại có thể không kết nối hoặc sẽ có vấn đề âm thanh. Sangoma SBC sẽ tự động thực hiện các bản dịch cuộc gọi cho bạn, với các tính năng tương thích tích hợp và cũng có thể dịch âm thanh với khả năng chuyển mã được tích hợp sẵn.

Một Sangoma SBC bảo vệ cả dữ liệu và mạng thoại của bạn và được thiết kế để xử lý mọi khía cạnh của cuộc gọi điện thoại đi qua internet (hoặc voice-over-ip cuộc gọi điện thoại).

Hardware Models

Cho dù bạn là một SMB (Small-to-Medium Business) hay Large Enterprise, dòng sản phẩm bộ điều khiển biên của chúng tôi được thiết kế riêng cho nhu cầu của bạn. Từ 5-4.000 phiên, thiết bị tại chỗ của chúng tôi có tính năng webgui trực quan cho toàn bộ quá trình định tuyến và bảo mật, giám sát, bảo mật và gỡ lỗi, cùng với chuyển mã trên bảng để đảm bảo khả năng tương tác với ITSPs và PBXs.

Bảo vệ mạng của bạn khỏi các cuộc tấn công DDOS, Toll Fraud, và tất cả các mối đe dọa VoiP khác với Sangoma SBC.

Các tính năng nổi bật

Nâng cao Web GUI

Trình duyệt dựa trên GUI sử dụng để cấu hình, kiểm soát và giám sát các SIP trunks, kết nối mạng và các mối đe dọa an ninh. Dễ dàng sử dụng định tuyến dialplan cho các cấu hình định tuyến cuộc gọi cơ bản và nâng cao. Nhật ký hệ thống và báo cáo cũng có sẵn trực tiếp từ GUI.

Đơn giản

Tất cả các SBCs là lĩnh vực có thể nâng cấp và cấp phép là cho mỗi phiên, có nghĩa là tất cả các tính năng luôn luôn có. Khả năng và chi phí SBC dự đoán được trong mọi trường hợp sử dụng.

Bảo mật

Bảo vệ chống lại các cuộc tấn công nguy hiểm như từ chối dịch vụ, gian lận, BYOD và SIP & RTP. Bảo vệ chống lại tin tặc xâm nhập vào các hệ thống VoIP gây rối loạn tài chính. Topology ẩn để bảo vệ chống lại lộ mạng lưới.

Công cụ hỗ trợ

Bảng điều khiển dựa trên trình duyệt có tính năng lập biểu đồ dựa trên thời gian, báo cáo lỗi hệ thống và thời gian và thông báo email khi có lỗi. Công cụ đào tạo trên máy PCAP giúp thu tín hiệu và phương tiện truyền thông, loại bỏ sự cần thiết phải có them hub. Các tính năng bảo vệ Crash phần cứng khởi động lại hệ thống trên lỗi khóa hoặc phần cứng.

Phần cứng hỗ trợ dự phòng

Đảm bảo sự liên tục trong kinh doanh trong những thất bại phần cứng thảm khốc bằng cách phản chiếu 2 SBC với nhau. Có sẵn miễn phí, out-of-box!

Tùy chọn máy ảo

Để tích hợp trong các cơ sở hạ tầng của trung tâm dữ liệu hiện tại, SBC của chúng tôi cũng được cung cấp trong một phiên bản phần mềm có chứa các tính năng giàu tính năng giống như các thiết bị có thể mở rộng của chúng tôi và tương thích trong hầu hết các môi trường VM bao gồm VMware, Hyper-V, KVM và Amazon Web Services.

  • Các loại SBC

Từ 5-4000 cuộc gọi đồng thời Sangoma cung cấp ba dòng SBC: small-to-medium business (SMBs), enterprises và large carriers.

Mỗi SBC tương thích với tất cả các IP PBX và hệ thống UC chính, bao gồm: Asterisk®, BroadSoft®, Cisco®, Denwa, Elastix, FreePBX, FreeSWITCH, Gamma, Samsung, 3CX và nhiều hơn nữa.

SMB SBC  (Small to Medium Business SBC)

  • 5-20 cuộc gọi đồng thời
  • Kết nối với SIP trunking hoặc Hosted PBX một cách an toàn
  • Tính sẵn sàng cao dựa vào dự phòng / hoạt động cho các doanh nghiệp quan trọng
  • Bảo vệ tấn công DoS / DDoS
  • Mạng kết nối điểm cho SIP trunking
  • Topology ẩn để bảo vệ gian lận

SMB SBC bên ngoài rìa mạng của công ty bạn và thực hiện việc nâng cao các cuộc gọi điện thoại VoIP mà tường lửa của bạn không được thiết kế để làm. Ẩn thông tin mạng thoại quan trọng, bảo vệ mạng công ty của bạn khỏi các cuộc tấn công nguy hiểm – có thể khiến hóa đơn điện thoại của bạn tăng vọt hoặc trở nên dễ bị tin tặc xâm phạm hệ thống của bạn và hạ cấp mạng.

Bộ điều khiển phiên Sangoma cung cấp bảo vệ giá cả phải chăng cho các doanh nghiệp nhỏ mà hầu hết các nhà tích hợp có thể dễ dàng cấu hình và cung cấp.

  • Bảo vệ khỏi các mối đe dọa từ Enterprise Security

Từ chối dịch vụ

  • Quá tải cuộc gọi / đăng ký
  • Thông báo không hợp lệ (fuzzing)

Cấu hình lỗi

  • Thiết bị bị định cấu hình sai
  • Người vận hành và lỗi ứng dụng

Trộm dịch Vụ / Gian lận

  • Người dùng trái phép
  • Phương tiện truyền thông trái phép

BYOD

  • Điện thoại thông minh chạy các ứng dụng trái phép
  • Vi rút và phần mềm độc hại tấn công mạng VoIP của bạn
  • Các ứng dụng cung cấp dịch vụ
  • Di dời của TDM sang SIP trunking để tiết kiệm chi phí
  • Cung cấp khả năng truy cập an toàn vào hệ thống PBX được lưu trữ
  • Cung cấp kết nối an toàn cho người điều khiển từ xa
  • “Smart Edge” cho nhà cung cấp dịch vụ hoặc nhà cung cấp

Thông số kỹ thuật

Tính năng

  • Tối đa 20 cuộc gọi / phiên
  • Khả năng an toàn (SRTP / TLS)
  • Trunk SIP không giới hạn

Tính năng truyền thông

  • Hỗ trợ Voice, Video, FAX, IM và Presence
  • 711 ulaw / alaw

Mạng

  • Cổng Ethernet 4x 10/100/1000 BaseT
  • IPV4, IPV6
  • Hỗ trợ VLAN
  • 1x cổng giao tiếp console
  • 1 cổng VGA
  • 3 cổng USB

Security

  • Bảo vệ tấn công DDoS / DoS
  • Gọi bảo mật bằng TLS / SRTP
  • An ninh truyền thông với SRTP
  • Mã hóa IPSec
  • Tường lửa IP với chuyển tiếp cổng
  • Xác thực two-stage

Tính khả dụng cao / dự phòng

  • Hỗ trợ two-box hoạt động / dự phòng để đảm bảo liên tục không gián đoạn.

Kiểm soát cuộc gọi

  • Công cụ định tuyến XML nâng cao
  • Cân bằng tải động và định tuyến cuộc gọi
  • Nhiều tùy chọn kiểm soát truy cập cuộc gọi
  • Định tuyến chi phí thấp nhất
  • Hạn chế mức cước: Gọi và đăng ký
  • Xác thực đích
  • Chính sách băng thông truyền thông
  • Phóng to / thả ra phương tiện thông minh

VoIP

  • Tương thích SIP 2.0
  • Kết nối SIP và điều khiển từ xa
  • Phòng chống xâm nhập SIP
  • SIP quét đăng ký phát hiện tấn công
  • Giới hạn tỷ lệ yêu cầu SIP
  • Đăng ký SIP pass-thru
  • Chuẩn hóa tiêu đề SIP
  • Bảo vệ gói tin dạng SIP
  • Khả năng truyền qua NAT tiên tiến
  • Topology ẩn
  • Định tuyến ENUM

Session and Monitoring

  • Nhiều tùy chọn định tuyến phiên
  • Báo cáo thống kê RTCP
  • QoS (ToS hoặc DSCP)
  • RADIUS CDR và chứng thực
  • Theo dõi và báo cáo QoS

Sự quản lý

  • Dễ dàng sử dụng giao diện web
  • CDR dựa trên HTTP XML
  • Giám sát thời gian thực và gỡ lỗi
  • TR-069 để cung cấp từ xa
  • REST dựa trên giao diện để cấu hình từ xa SBCs

Phần cứng

  • Cổng Ethernet 4x GB
  • 3 cổng USB
  • 1x serial console (RJ45)
  • 1 cổng VGA
  • Kích thước : 127mm (W) x 127mm (D) x 50mm (H)
  • Trọng lượng đơn vị: 0,68kgs (1,5lbs)

 

 

 

This Post Has 0 Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *