Điện thoại bàn VoIP (Voice over IP) đã trở thành giải pháp liên lạc hàng…
Zoom Workplace là gì? Tổng quan về về Zoom WorkPlace
Zoom Workplace, nền tảng toàn diện hỗ trợ bởi AI cho cộng tác và năng suất, hiện đã có mặt trên toàn thế giới. Giải pháp kết nối tất cả các ứng dụng và công cụ của Zoom để làm việc cộng tác, chẳng hạn như Zoom Meetings, Team Chat, điện thoại, công cụ lập lịch, bảng trắng Zoom và mail. Giải pháp này cũng xây dựng trên trải nghiệm Zoom trước đây với các công cụ mới sáng tạo như AI Ask Companion và Zoom Docs của Zoom.
Không chỉ là phiên bản đổi tên của trải nghiệm Zoom One, Zoom Workplace còn cung cấp cho các doanh nghiệp một cách thức mới mang tính đột phá để hỗ trợ và trao quyền cho nhân viên ở quy mô lớn.
MỤC LỤC
Zoom Workplace là gì?
Zoom Workplace là nền tảng cộng tác và năng suất hoàn chỉnh do Zoom tạo ra để hợp lý hóa giao tiếp, tối ưu hóa tương tác và tăng sự gắn kết của nhân viên. Về cơ bản, đây là phiên bản nâng cấp của Zoom One với nhiều tính năng hơn. Zoom cũng bao gồm Zoom AI Companion mà không mất thêm chi phí, giúp Zoom khác biệt với các công ty như Microsoft, nơi tính thêm phí cho các công cụ Copilot.
Giống như giải pháp Zoom One trước đây, Zoom Workplace tập hợp tất cả các công cụ làm việc thiết yếu của Zoom trong một nền tảng duy nhất, bao gồm:
- Zoom Meetings: Hội nghị truyền hình và âm thanh.
- Zoom Team Chat: Nhắn tin tức thời, chia sẻ tệp và trò chuyện nhóm.
- Zoom Phone: Giải pháp VoIP của Zoom.
- Mail and calendar: Để quản lý dự án và đặt lịch họp.
- Scheduler: Công cụ lên lịch cuộc hẹn của Zoom.
- Zoom Whiteboard: Bảng trắng ảo dành cho công việc sáng tạo.
- Zoom Clips : Tin nhắn video ngắn và bản ghi màn hình.
- Zoom Notes: Ghi chú cộng tác cho các nhóm.
- Surveys: Biểu mẫu để phản hồi ngay lập tức.
- Zoom Docs: Không gian làm việc có thể tùy chỉnh được hỗ trợ bởi AI của Zoom.
- Zoom Rooms: Quản lý cuộc họp trực tiếp và kết hợp.
- Workplace reservation: Công cụ đặt chỗ nơi làm việc linh hoạt.
- Digital signage: Nội dung tương tác để hiển thị.
- Visitor Management: Đảm bảo quyền ra vào an toàn cho khách.
- Workvivo: Công cụ thu hút nhân viên.
Ngoài ra, các công ty có thể truy cập hàng nghìn ứng dụng và tích hợp thông qua chợ ứng dụng Zoom để có thêm các công cụ hỗ trợ tăng năng suất và khả năng sáng tạo.
Có gì mới trong Zoom?
Zoom Workplace không chỉ là “tên mới” là phiên bản nâng cấp của Zoom One. Đây còn là giải pháp nơi làm việc hoàn toàn được hỗ trợ bởi AI , hứa hẹn những cải tiến mới giúp các doanh nghiệp hình dung lại cách làm việc nhóm và cải thiện năng suất. Sau đây là một số tính năng chính độc đáo của Zoom Workplace.
1/ Tùy chọn tùy chỉnh không giới hạn
Zoom luôn là một nền tảng tương đối linh hoạt, cung cấp cho nhân viên cơ hội kết nối với hàng nghìn ứng dụng và tận dụng API và SDK để tùy chỉnh. Zoom Workplace xây dựng trên sự linh hoạt này với trải nghiệm người dùng trực quan hơn.
Ví dụ, các thành viên trong nhóm có thể chọn giữa bốn chủ đề màu trong ứng dụng để trải nghiệm cộng tác trở nên độc đáo hơn đối với họ. Người chủ trì có thể thêm hình nền ảo tùy chỉnh vào các phiên họp và có một thanh công cụ tùy chỉnh hoàn toàn mới trong ứng dụng.
Thanh công cụ này, dành cho các cuộc họp Zoom, sẽ cho phép người dùng ghim các tính năng yêu thích của họ vào bảng điều khiển. Thêm vào đó, nó bao gồm tính năng “multi-share“, cho phép nhiều người chia sẻ bảng trắng, ghi chú, tài liệu và màn hình cùng lúc. Thậm chí còn có tính năng “document collaboration” mới cho phép người dùng chọn tài liệu, áp dụng quyền truy cập và cùng chỉnh sửa trong các cuộc họp.
2/ Các tính năng trực quan của Zoom Meetings
Bên cạnh thanh công cụ mới và tính năng “multi-share“, người dùng Zoom Meetings hiện sẽ có quyền truy cập vào “Meetings tab” mới. Tại đây, Zoom cho phép người dùng cộng tác trước, sau và trong các cuộc họp, cung cấp một không gian tập trung cho chương trình nghị sự cuộc họp, bản ghi âm, tài liệu chia sẻ và lịch.
Zoom Meetings hiện cũng bao gồm tính năng ” continuous meeting chat “, cho phép người dùng tiếp tục trò chuyện và cho phép cộng tác không đồng bộ bên ngoài các sự kiện hội nghị. Người dùng có thể truy cập các cuộc trò chuyện trong cuộc họp này từ thẻ Cuộc họp trong suốt cuộc họp.
Trong Zoom Meetings, cũng có tùy chọn tận dụng tính năng xem nhiều người nói, tính năng này tự động điều chỉnh bố cục cuộc họp để làm nổi bật những người nói đang hoạt động. Nhờ khả năng AI tích hợp, tính năng này hiện đi kèm với chế độ chiếu sáng chân dung thông minh để chiếu sáng khuôn mặt của người tham dự trong môi trường thiếu sáng lý tưởng cho những người làm việc kết hợp.
Một bản cập nhật quan trọng khác cho Zoom Meetings là giới thiệu “dynamic reactions – phản ứng động“. Mặc dù trước đây Zoom đã cung cấp quyền truy cập vào biểu tượng cảm xúc phản ứng, nhưng giờ đây chúng lớn hơn và được cải tiến hơn để giúp người dùng thể hiện bản thân khi micrô của họ bị tắt tiếng. Ngoài ra, Zoom cũng đã giới thiệu giải pháp cách ly âm thanh được cá nhân hóa để tăng cường độ rõ nét của cuộc họp và loại bỏ tiếng ồn xung quanh.
3/ Cập nhật về trò chuyện và không gian làm việc của Zoom Workplace
Trong môi trường Team Chat của Zoom , giờ đây bạn có thể truy cập các tab Team Chat. Đây là những tab tuyệt vời để sắp xếp người dùng với các tài sản liên quan đến kênh như bảng trắng, tài nguyên và liên kết. Các tab hoạt động như “shared spaces” nơi mọi người có thể chia sẻ các tài sản có giá trị và thậm chí cho phép tự động hóa quy trình làm việc với công cụ không cần mã do Zoom cung cấp.
Đáng chú ý, AI companion trong Zoom Chat cũng đã được nâng cấp, hỗ trợ 38 ngôn ngữ , giúp người dùng nhanh chóng tóm tắt tin nhắn và soạn nội dung mới. Một tính năng nâng cấp khác đáng khám phá trong Zoom Chat là những cải tiến mới ở thanh bên trái.
Ví dụ, giờ đây bạn có thể sử dụng bộ lọc để tinh chỉnh chế độ xem hoạt động trò chuyện, tập trung vào các tin nhắn hoặc đề cập chưa đọc. Ngoài ra còn có các tùy chọn sắp xếp bổ sung cho các thư mục để giúp bạn điều hướng và quản lý tất cả nội dung bạn chia sẻ trên các kênh Teams.
Đối với các tổ chức kết hợp, tab Không gian làm việc cũng là một cải tiến tuyệt vời. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy tất cả các công cụ của Zoom để đặt chỗ Không gian làm việc, tìm đường và quản lý khách truy cập (đã đề cập ở trên). Zoom Rooms hiện cũng bao gồm tùy chọn bật tác vụ tên thông minh, giúp người dùng xác định đồng nghiệp và danh bạ trong các cuộc họp nhóm.
Hơn nữa, Zoom Rooms hoạt động trực tiếp với Workvivo, cho phép người dùng phát sóng các bản cập nhật và tin tức quan trọng tới nhân viên trên các thiết bị được chứng nhận.
4/ Ask AI Companion dành cho Zoom Workplace
Có lẽ sự khác biệt lớn nhất giữa Zoom Workplace và Zoom One là sự hiện diện bổ sung của AI companion miễn phí của Zoom . Đầu tiên, người dùng hiện có thể truy cập AI companion trên Zoom Phone, hệ thống VoIP của gã khổng lồ công nghệ (tương tự như điện thoại Microsoft Teams).
Trong Zoom Phone, AI companion có thể tự động phân tích các cuộc gọi điện thoại, tóm tắt tin nhắn văn bản và thư thoại, và giúp hợp lý hóa các cuộc trò chuyện. Bạn có thể yêu cầu AI companion tạo bản tóm tắt sau cuộc gọi với các gợi ý bước tiếp theo và tận dụng ưu tiên thư thoại để đưa các tin nhắn quan trọng lên đầu hàng đợi của bạn.
Ngoài ra còn có tính năng trích xuất tác vụ thư thoại tự động trích xuất các hành động quan trọng từ thư thoại, giúp giảm nhu cầu phải nghe mọi tin nhắn. Thêm vào đó, AI Companion hiện là một phần toàn diện của các công cụ Team Chat, Events và contact center của Zoom.
AI Companion trong Team Chat có thể tự động lên lịch họp bằng cách phát hiện ý định họp trong cuộc trò chuyện và đề xuất thời gian họp dựa trên lịch đã đồng bộ. Ngoài ra còn có tùy chọn sử dụng các công cụ AI của Zoom trong Whiteboard để tạo và tinh chỉnh sơ đồ luồng và sơ đồ tư duy.
Bản cập nhật lớn nhất là giải pháp AI “Ask” của Zoom, cung cấp cho người dùng một cách mới để tương tác trực tiếp với bot thông qua giao diện đàm thoại. Nó rất giống với giải pháp Copilot của Microsoft Teams , ngoại trừ việc bạn có thể truy cập công cụ AI này miễn phí (nếu bạn có gói Zoom trả phí).
Người dùng có thể yêu cầu AI companion, tổng hợp và chia sẻ thông tin từ các cuộc họp Zoom, thư, ghi chú, tài liệu, trò chuyện nhóm, v.v. Nó cũng có thể giúp bạn chuẩn bị cho các cuộc họp với chương trình nghị sự, tóm tắt các cuộc họp với các mục hành động có liên quan và tóm tắt tài liệu. Zoom cho phép các công ty kết nối bot AI với các ứng dụng của bên thứ ba để lấy thông tin từ nhiều ứng dụng khác nhau.
Tổng quan về về Zoom WorkPlace và các gói sản phẩm
Zoom Workplace hiện đã có sẵn cho người dùng trên toàn thế giới. Về cơ bản, Zoom Workplace thay thế các gói Zoom One trước đây do công ty cung cấp và có cả phiên bản miễn phí và trả phí.
Đáng chú ý là Workplace “miễn phí” chỉ hỗ trợ các cuộc họp tối đa 40 phút, 100 người tham gia, ba bảng trắng có thể chỉnh sửa và trò chuyện nhóm. Zoom Workplace cũng đi kèm với các tính năng Basic Clips, Mail và Calendar, và Zoom Notes, nhưng không có AI Companion.
Nếu bạn muốn truy cập trải nghiệm “Zoom Workplace” đầy đủ, bạn sẽ cần một gói trả phí đủ điều kiện. Có nhiều gói có sẵn với các tính năng bổ sung, như tên miền được quản lý, công cụ lập lịch, hỗ trợ qua điện thoại và lưu trữ đám mây.
Dưới đây là cập nhật những gói bản quyền Zoom miễn phí và trả phí mới nhất 2024:
Gói Cơ Bản | Gói Zoom Pro | Gói Zoom Business | Gói Advanced Business | Gói Enterprise |
Miễn phí | Giá liên hệ
0937550075 |
Giá liên hệ
0937550075 |
Giá liên hệ
0937550075 |
Giá liên hệ
0937550075 |
40 phút |
30 giờ | 30 giờ | 30 giờ | 30 giờ |
100 người tham gia | 100 người tham gia | 300 người tham gia | 300 người tham gia | 500 người tham gia
*1.000 dành cho Enterprise Plus |
|
Sở hữu tất cả các tính năng của gói Cơ bản, và thêm các tính năng sau:
|
Sở hữu tất cả các tính năng của gói Zoom Pro, và thêm các tính năng sau:
|
Sở hữu tất cả các tính năng của gói Zoom Business, và thêm các tính năng sau:
|
Sở hữu tất cả các tính năng của gói Zoom Advanced Business, và thêm các tính năng sau:
|
Câu hỏi thường gặp về Zoom Workplace
Tôi có thể truy cập các bản cập nhật của Zoom Workplace như thế nào?
Nếu bạn đã có tài khoản Zoom One, bạn sẽ được tự động chuyển sang đăng ký Zoom Workplace. Sau khi nâng cấp, bạn sẽ thấy tất cả các tính năng mới trong nền tảng, cũng như thương hiệu mới. Bạn cũng có thể quản lý cách thức và thời điểm cập nhật thiết bị bằng chính sách Enterprise Auto Update.
Làm thế nào để tôi mua Zoom Workplace?
Zoom Workplace có nhiều gói khác nhau để đáp ứng các nhu cầu kinh doanh khác nhau, tương tự như Zoom One. Có các gói cấp doanh nghiệp cũng như các giải pháp dành riêng cho ngành dọc. Tuy nhiên, đáng chú ý là phiên bản miễn phí của Zoom không cung cấp đầy đủ trải nghiệm Workplace.
Điều gì đã xảy ra với các gói Zoom One?
Các gói Zoom One đang được thay thế bằng Zoom Workplace, với các khả năng và cải tiến bổ sung. Bạn vẫn sẽ truy cập vào các tính năng tương tự mà bạn đã có với gói Zoom One của mình, cùng với các giải pháp bổ sung do AI điều khiển và các công cụ mới như Quản lý khách truy cập.
Tương lai của Zoom Workplace
Zoom đã đổi mới nhanh chóng trong những năm gần đây, giới thiệu các công cụ và tính năng mới để liên kết nền tảng của mình với các giải pháp cạnh tranh như Microsoft Teams và Google Workspace. Sự ra đời của Zoom Workplace làm nổi bật sự tập trung ngày càng tăng của công ty vào việc phát triển một nền tảng năng suất toàn diện cho các nhóm kết hợp và hiện đại.
Nhìn chung, có vẻ như Zoom muốn phát triển từ nền tảng “hội nghị truyền hình” thành một bộ ứng dụng toàn diện phục vụ cho giao tiếp và năng suất.
Dưới đây là bảng giá phần mềm Zoom Workplace bản quyền MỚI NHẤT, để được báo giá tốt nhất vui lòng liên hệ đến Du Hưng theo số Hotline dưới đây:
- Hotline/Zalo: 0937550075 – Mr. Ẩn
TÊN GÓI | THỜI GIAN SỬ DỤNG | GIÁ BÁN | |
Zoom Pro – 100 Người tham gia |
1 Năm | 2.500.000đ |
Giá bán lẻ – giá tốt liên hệ Hotline/Zalo: 0937550075 – Mr. Ẩn |
1 Tháng | 250.000đ | ||
Zoom Meetings – One – 300 Người tham gia (Gói Zoom Pro) | 1 Năm | 3.200.000đ | |
1 Tháng | 320.000đ | ||
Zoom Meetings – Biz – 300 Người tham gia (Gói Zoom Business) | 1 Năm | 4.000.000đ | |
1 Tháng | 400.000đ | ||
Large Meeting 500 – NH | 1 Năm | 11.411.400đ | License Nâng cấp, Chưa bao gồm license Pro/Biz/Edu |
1 Tháng | 950.950đ | ||
Large Meeting 1000 – NH | 1 Năm | 20.540.520đ | |
1 Tháng | 1.711.710đ | ||
Video Webinar 500 | 1 Năm | 13.123.110đ | |
1 Tháng | 1.312.311đ | ||
Video Webinar 1000 | 1 Tháng | Liên hệ: 0937550075 – Mr. Ẩn | |
Video Webinar 3000 | 1 Tháng | Liên hệ: 0937550075 – Mr. Ẩn |
Trên đây là tổng quan về Zoom Workplace, nếu bạn đang băn khoăn không biết mua gói Zoom bản quyền ở đâu là tốt nhất thì Du Hưng Groups là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Liên hệ ngay đến chúng tôi theo số Hotline Du Hưng: Mr.Ẩn (Zalo) – 0937550075 để được bộ phận nhân viên của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ mua bản quyền một cách nhanh nhất.
Xem thêm: Zoom Workplace nền tảng cộng tác hỗ trợ AI thúc đẩy làm việc nhóm hiện đại
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG
TP.HCM: 215/56 Đường Nguyễn Xí, P.13, Q.Bình Thạnh, HCM
HÀ NỘI: 21A3, 67/61 Phùng Khoang, P.Trung Văn, Q,Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline/Zalo: 0937 550 075 – Mr. Ẩn
Phone:028-7300-0246
Email: info@duhung.vn
This Post Has 0 Comments