skip to Main Content

Tai nghe Jabra UC voice 550 Duo (Call center)

Được xếp hạng 0 5 sao
(be the first to review)
P/N: 5599-829-209

Jabra UC voice 550 Duo là tai nghe 2 bên tai được tối ưu hóa để sử dụng với tất cả các hệ thống truyền thông hợp nhất (UC) hàng đầu.

  • Tai nghe được thiết kế cho hệ thống điện thoại trên nền IP và truyền thông hợp nhất.
  • Nhân viên sẽ đuộc tận hưởng hiệu suất âm thanh tốt với 2 bên loa.

Mô tả

Tai nghe Jabra UC voice 550 Duo

Jabra UC voice 550 Duo là tai nghe 2 bên tai được tối ưu hóa để sử dụng với tất cả các hệ thống truyền thông hợp nhất (UC) hàng đầu, Hệ thống Call center. Các nhân viên sẽ được đeo một tai nghe thoải mái, với một thiết kế cổ điển. Khách hàng sẽ được hưởng một cuộc trò chuyện rõ ràng hơn, với âm thanh chất lượng của tai nghe.  tối ưu hóa giọng nói của nhân viên và truyền nó với độ rõ nét.

  • Tai nghe Jabra được thiết kế cho hệ thống điện thoại trên nền IP và truyền thông hợp nhất.
  • Nhân viên sẽ đuộc tận hưởng hiệu suất âm thanh tốt với 2 bên loa.

Tính năng tai nghe Jabra UC voice 550 Duo

  • Thiết bị này hỗ trợ Microsoft Windows.
  • Hỗ trợ thiết bị này của Apple Mac OS.
  • Kết nối qua cổng USB
  • Kết nối với máy tính và có thể được sử dụng để chuyển nhạc / âm thanh và cho các cuộc gọi thoại
  • Được thiết kế để tối ưu hóa các kinh nghiệm sử dụng một khách hàng truyền thông hợp nhất
  • Control Center cho phép bạn quản lý tất cả các thiết bị của bạn trực tiếp từ Jabra Direct.
  • Nâng cao khả năng gọi rõ ràng bằng cách loại bỏ tiếng ồn xung quanh văn phòng.
  • Peakstop ™ – Loại bỏ gai âm thanh có khả năng gây hại
  • Loa có đáp ứng tần số Wideband / HD Voice.
  • Digital Signal Processing (DSP) là một công nghệ kỹ thuật số tối ưu hóa âm thanh và âm nhạc của bạn và ngăn chặn tiếng vang
  • Cung cấp âm thanh stereo thông qua hai loa (tìm Duo hay Stereo)
  • Đệm tai mềm mại giúp người đeo tai nghe cảm thấy thoải mái.
  • Chứng nhận của Cisco.
  • Có xác nhận của Avaya.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Leave a customer review

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *