Phòng họp vừa và nhỏ thường đối mặt với những thách thức đặc thù khi…
So sánh tài khoản Zalo thông thường với tài khoản Zalo Business
Trong thời đại công nghệ số ngày nay, các nền tảng mạng xã hội không chỉ là công cụ giao tiếp, mà còn trở thành kênh bán hàng, tương tác với khách hàng vô cùng hiệu quả. Zalo – ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí hàng đầu Việt Nam, không nằm ngoài xu hướng đó. Đặc biệt, Zalo đã phát triển phiên bản Zalo Business nhằm đáp ứng nhu cầu của các cá nhân và doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến. Vậy tài khoản Zalo Business có gì khác biệt so với tài khoản Zalo thông thường? Cùng Du Hưng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.
MỤC LỤC
Mục đích sử dụng
- Tài khoản Zalo thông thường: Được thiết kế chủ yếu để phục vụ mục đích giao tiếp cá nhân. Người dùng sử dụng tài khoản này để liên lạc với bạn bè, gia đình và đồng nghiệp thông qua tin nhắn, cuộc gọi video, và chia sẻ các khoảnh khắc trên nhật ký cá nhân.
- Tài khoản Zalo Business: Đây là phiên bản nâng cấp với các tính năng hỗ trợ kinh doanh trực tuyến. Người dùng Zalo Business không chỉ có thể giao tiếp mà còn dễ dàng quản lý danh mục sản phẩm, tư vấn khách hàng, quảng bá thương hiệu và chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp.
Bảng so sánh tài khoản Zalo thông thường với tài khoản Zalo Business
Zalo Thông Thường | Zalo Business | ||
1.999.000đ /năm | |||
Mở rộng mạng lưới khách hàng | Link chia sẻ (shortlink) | – | Số điện thoại |
Danh bạ bạn bè | Không đổi | 5,000 | |
Tham gia & tạo nhóm chat – nhóm cộng đồng | Không đổi | 2,000 – 10 Cộng đồng | |
Người lạ xem nhật ký cá nhân | – | ✓ | |
Xây dựng uy tín | Hồ sơ kinh doanh | – | ✓ |
Nhãn nhận diện tài khoản kinh doanh | – | ||
Hỗ trợ giao tiếp và bán hàng | Thông báo tin nhắn và cuộc gọi từ người lạ | – | ✓ |
Tin nhắn nhanh (Quick message) | 1 | 50 | |
Tin nhắn trả lời tự động | – | 20 | |
Gửi tin nhắn đồng loạt(Zalo PC) | – | Cho 50 người | |
Mở nhiều cửa sổ chat (Zalo PC) | – | ✓ | |
Danh mục sản phẩm (Catalog) | – | 100 sản phẩm |
Như vậy có thể thấy, Zalo thông thường phù hợp cho người dùng cá nhân, các mục đích liên lạc và trao đổi thông tin hằng ngày. Zalo Business là giải pháp tối ưu dành cho doanh nghiệp với các tính năng phục vụ cho hoạt động kinh doanh, marketing, quản lý khách hàng, và bán hàng trực tuyến.
Những tính năng nâng cao khi đăng ký Zalo Business
Mở rộng danh bạ bạn bè
Trong kinh doanh trực tuyến, việc tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng là yếu tố quyết định sự thành công. Với tính năng “Mở rộng danh bạ bạn bè” của Zalo Business, bạn không cần phải lo lắng về việc danh bạ giới hạn số lượng liên hệ. Tính năng này cho phép bạn mở rộng danh bạ để kết nối với nhiều khách hàng hơn mà không bị giới hạn, từ đó tối đa hóa khả năng tiếp cận và tăng cơ hội chốt đơn hàng.
Hồ sơ kinh doanh và nhật ký cá nhân
Trong môi trường kinh doanh trực tuyến, sự tin tưởng của khách hàng là điều cốt lõi. Zalo Business cung cấp cho bạn một “Hồ sơ kinh doanh” hoàn chỉnh, nơi bạn có thể hiển thị tất cả các thông tin cần thiết về doanh nghiệp của mình, từ địa chỉ liên hệ, số điện thoại, đến các thông tin về sản phẩm và dịch vụ.
Kết hợp với “nhật ký cá nhân”, bạn có thể đăng tải những bài viết, hình ảnh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của mình một cách thường xuyên. Việc này không chỉ giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và tiếp cận thông tin, mà còn xây dựng sự uy tín và lòng tin từ phía họ. Khách hàng sẽ cảm thấy yên tâm hơn khi biết rõ về doanh nghiệp, từ đó quyết định mua hàng cũng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.
Tin nhắn tự động, tin nhắn nhanh
Khả năng tư vấn và phản hồi nhanh chóng là yếu tố quan trọng trong việc giữ chân khách hàng. Zalo Business hỗ trợ bạn với tính năng “Tin nhắn tự động”, cho phép bạn thiết lập các mẫu tin nhắn trả lời tự động để duy trì liên lạc với khách hàng ngay cả khi bạn không có mặt.
Điều này giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào để tương tác với khách hàng, đồng thời thể hiện sự chuyên nghiệp trong khâu chăm sóc khách hàng. Ngoài ra, tính năng “Tin nhắn nhanh” giúp bạn tiết kiệm thời gian bằng cách cho phép lưu trữ các mẫu tin nhắn thường dùng. Khi cần, bạn chỉ cần chọn mẫu tin nhắn phù hợp để trả lời khách hàng, giúp giảm thiểu thời gian soạn thảo và tăng cường hiệu quả tư vấn.
Danh mục sản phẩm
Kinh doanh trực tuyến yêu cầu sự nhanh chóng và chính xác trong việc giới thiệu sản phẩm đến khách hàng. Với Zalo Business, bạn có thể tạo ra một “Danh mục sản phẩm” hoàn chỉnh và dễ dàng chia sẻ với khách hàng bất kỳ lúc nào. Chỉ cần một lần tạo, bạn đã có thể lưu trữ thông tin sản phẩm bao gồm tên, hình ảnh, mô tả, giá cả, và nhiều thông tin khác.
Khi cần tư vấn, bạn chỉ việc chia sẻ danh mục này mà không cần phải soạn lại nội dung, giúp tiết kiệm thời gian và đảm bảo thông tin đến khách hàng luôn chính xác và đầy đủ. Điều này không chỉ giúp quá trình kinh doanh trở nên hiệu quả hơn mà còn mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.
Những ai nên sử dụng tài khoản Zalo Business?
Zalo Business là một giải pháp mạnh mẽ được thiết kế dành riêng cho những người kinh doanh trực tuyến, các doanh nghiệp nhỏ và vừa, cũng như các tổ chức muốn tối ưu hóa khả năng tiếp cận khách hàng và nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng trên nền tảng Zalo. Dưới đây là những nhóm đối tượng nên cân nhắc việc sử dụng tài khoản Zalo Business để tận dụng tối đa các tính năng hỗ trợ kinh doanh:
- Chủ shop kinh doanh online: Với các tính năng hỗ trợ như tạo hồ sơ kinh doanh, gửi tin nhắn đồng loạt, quản lý danh mục sản phẩm và tương tác dễ dàng với khách hàng, Zalo Business giúp các chủ shop tối ưu hóa việc bán hàng và chăm sóc khách hàng trên nền tảng này.
- Các doanh nghiệp nhỏ và vừa: Đối với các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMEs), việc sử dụng tài khoản Zalo Business sẽ giúp tối ưu hóa việc giao tiếp với khách hàng và phát triển thương hiệu trên nền tảng Zalo.
- Các cửa hàng bán lẻ: Đối với các cửa hàng bán lẻ, Zalo Business là một công cụ hiệu quả để quản lý và chăm sóc khách hàng tốt hơn. Tính năng quản lý danh mục sản phẩm sẽ giúp các cửa hàng dễ dàng giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của mình tới khách hàng.
- Những người làm tiếp thị, bán hàng qua mạng xã hội: Zalo Business là một công cụ không thể thiếu đối với những người làm tiếp thị, bán hàng qua mạng xã hội, giúp họ mở rộng mạng lưới khách hàng và tối ưu hóa quy trình bán hàng qua Zalo.
- Những người làm dịch vụ chăm sóc khách hàng: Những người làm công việc chăm sóc khách hàng cần tương tác nhanh chóng và chuyên nghiệp với khách hàng. Với tài khoản Zalo Business, họ có thể sử dụng các tính năng như trả lời tự động, tin nhắn nhanh và quản lý nhiều cuộc trò chuyện cùng một lúc để cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng.
Điều kiện nâng cấp tài khoản Zalo Business
Nâng cấp tài khoản lên Zalo Business là một bước tiến quan trọng giúp bạn tận dụng tối đa tiềm năng kinh doanh trên nền tảng Zalo. Để thực hiện điều này, bạn cần phải đảm bảo tài khoản của mình đáp ứng đầy đủ các điều kiện như:
Các quy định cơ bản về điều kiện nâng cấp Zalo Business:
- Tài khoản Zalo phải trên 30 ngày sử dụng (Tính từ ngày kích hoạt tài khoản)
- Tài khoản Zalo phải được xác thực chính chủ (eKYC) (mỗi CCCD chỉ xác thực 1 tài khoản)
- Tài khoản Zalo không vi phạm các tiêu chuẩn sử dụng (Spam, Clone, Nội dung nhạy cảm,…)
- Ngoài ra,sẽ tùy vào nhiều yếu tố khác nhau để xem xét việc có đủ điều kiện để nâng cấp Zalo Business.
Bảng giá Zalo Business Pro
Dưới đây là bảng giá bản quyền Zalo Business Pro MỚI NHẤT, để được báo giá tốt nhất vui lòng liên hệ đến Du Hưng theo số Hotline dưới đây:
- Hotline/Zalo: 0937550075 – Mr. Ẩn
Zalo Business Basic | Zalo Business Pro |
Miễn phí | 1.999.000 VNĐ/năm |
|
|
Cung cấp Tài khoản Zalo Business 1 năm giá tốt nhất
Là đối tác của Zalo Business, hiện tại Du Hưng có cung cấp gói bản quyền tài khoản Zalo Business 1 năm với giá siêu ưu đãi cho người dùng. Cung cấp mã code và kích hoạt nhanh chóng chỉ trong vài phút.
Để được tư vấn và mua tài khoản nhanh chóng vui lòng liên hệ đến Du Hưng theo Hotline/Zalo 0937550075 – Mr. Ẩn để hỗ trợ tốt nhất.
Đặc biệt khi mua tại Du Hưng bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ từ đội ngũ Hỗ trợ kỹ thuật 24/ 7, bạn có thể yên tâm khi có bất kỳ vấn đề gì xảy ra sẽ có đội ngũ kỹ thuật Du Hưng xử lý nhanh chóng. Nếu có bất kỳ vấn đề nào trong quá trình kích hoạt, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline 19006069 và bộ phận hỗ trợ của Zalo để được hỗ trợ kịp thời.
Bên cạnh đó, để hỗ trợ cho các đơn vị có nhu cầu, Du Hưng có hỗ trợ xuất hóa đơn và hợp đồng theo nhu cầu của khách hàng. Để được hỗ trợ xuất hóa đơn, Sau khi mua và thanh toán bản quyền Zalo Business xong, quý khách vui lòng cung cấp cho Du Hưng các thông tin bao gồm:
- Tên đơn vị
- Mã số thuế
- Địa chỉ email nhận hóa đơn điện tử
Sau khi nhận được thông tin, bộ phận kế toán sẽ nhanh chóng xuất hóa đơn và gửi lại cho khách hàng theo địa chỉ email nhận hóa đơn điện tử mà khách hàng cung cấp.
Trên đây Du Hưng đã giới thiệu đến các bạn về Điều kiện nâng cấp tài khoản Zalo Business và cách đăng ký sử dụng nhanh chóng. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và giá vui lòng liên hệ ngay đến Du Hưng để được tư vấn và hỗ trợ.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG
TP.HCM: 215/56 Đường Nguyễn Xí, P.13, Q.Bình Thạnh, HCM
HÀ NỘI: 21A3, 67/61 Phùng Khoang, P.Trung Văn, Q,Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline/Zalo: 0937 550 075 – Mr. Ẩn
Phone:028-7300-0246
Email: info@duhung.vn
This Post Has 0 Comments