skip to Main Content

Hệ thống tổng đài IP
Yeastar P Series

Cải thiện tính năng. Nâng cao chất lượng hệ thống
mang lại hiệu quả tối ưu cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Yeastar P Series PBX System

Yeastar P Series Hệ thống tổng đài quản lý
các cuộc gọi cho doanh nghiệp

Tổng đài IP Yeastar P series là sản phầm phù hợp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, đáp ứng nhu cầu giao tiếp, liên lạc một cách tốt nhất. Sự kỳ vọng của khách hàng luôn tăng cao về các sản phẩm công nghệ.

Chúng tôi luôn nổ lực phát triển sản phẩm tốt hơn nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng.

 Giá cả hợp lý, tối ưu chi phí cho doanh nghiệp.

Dễ dàng tiếp cận nhằm lấp đầy lỗ hỗng UC.

Được xây dựng nhằm nâng cao trải nghiệm của mọi người.

Tích hợp hệ thống thông tin vô hạn.

Linkus UC Clients: trên mọi thiết bị và bất cứ nơi nào.

Được xây dựng nhằm tối ưu hoá và chạy trên các nền tảng phổ biến hiện nay như Windows, MAC, IOS, Android, trình duyệt web.

Linkus UC Client cho phép người sử dụng tổng đài Yeastar P series dễ dàng biến điện thoại di động, máy tính để bàn, trình duyệt web thành một chiếc điện thoại ip phone với số extension của mình. Điều này cho phép bạn linh động trong cách làm việc, cho dù bạn ở văn phòng hoặc làm việc từ xa.

Operator-panel-img

Bảng điều khiển của Yeastar P Series cho phép kiểm soát luồng cuộc gọi

Bảng điều khiển được thiết kế trực quan cho người quản lý. Giúp quản lý các cuộc gọi đến một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Đặc biệt hơn, được tích hợp tính năng kéo thả cuộc gọi trên bảng điều khiển đến những điện thoại viên ngay trên trình duyệt của bạn.

catering-to-sme-img

Phân phối cuộc gọi tự động (ACD)

Định tuyến các cuộc gọi tới đến hàng đợi một cách đúng và hợp lý. Hành động đó sẽ hoạt động dựa trên thiết lập của bạn.

Ivr-icon

Tương tác trả lời tự động (IVR)

Được kết hợp với ACD, IVR là công cụ dẫn cuộc gọi đến địa điểm mong muốn với các quy tắc tuỳ chỉnh. Điều này giúp các doanh nghiệp có thể xử lý khối lượng hớn cuộc gọi đến.

Call-recoding-icon

Ghi âm cuộc gọi

Hỗ trợ người dùng theo dõi các cuộc hội thoại giữa nhân viên và khách hàng qua điện thoại. Điều này giúp đo lường và cải thiện chất lượng cuộc gọi, dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp.

Queue-panel-icon

Bảng điều khiển hàng đợi

Là tính năng ứng dụng cho các cấp quản lý cuộc gọi, bảng điều khiển hiển thị các cuộc gọi đến, trạng thái của của các điện thoại viên. Từ đó, người quản lý có thể dễ dàng phân bổ và xử lý các cuộc gọi một cách hiệu quả nhất.

Wallboard-icon

Wallboard & SLA

Cho phép quản lý có thể giám sát một cách trực quan nhất, đồng thời cũng phát hiện nhanh chóng những vấn đề có thể xảy ra để lên giải pháp xử lý kịp thời.

Analytics-icon

Đo lường và báo cáo

Sử dụng các báo cáo thống kê chi tiết để đo lường hiệu suất đa chiều và có được thông tin chi tiết chuyên sâu về việc cải thiện hiệu quả.

Yeastar P Series nâng cao trải nghiệm cho người quản lý và người dùng

Tính Năng Yeastar P Series

Giao diện trực quan, hiện đại và thân thiện với người dùng

Tổng đài Yeastar P Series đảm bảo tính đơn giản và rõ ràng cho người quản trị và nhân viên. Với thiết kế đáp ứng nhu cầu xử lý công việc, biểu đồ do lường, thanh tìm kiếm điều hướng

Tính Năng Yeastar P Series

Ghi / đọc NFC cho cấu hình địa chỉ IP

Chỉ cần quét logo Yeastar trên thiết bị bằng chức năng NFC trên điện thoại di động, bạn có thể nhanh chóng định cấu hình địa chỉ IP của yeastar p series từ điện thoại của bạn.

Tính Năng Yeastar P Series

Tính năng được cấp quyền dựa vào vai trò từng cá nhân

Trên tổng đài Yeastar P Series bạn có thể chỉ định vai trò người dùng khác nhau để cấp quyền và các tính năng cụ thể. Bên cạnh đó, mọi người đều có thể quản lý cài đặt của riêng mình

Tính Năng Yeastar P Series

Nhóm Extension nhằm tăng tính linh hoạt

Thêm người dùng vào các nhóm Extension ngay trên Linkus UC Client và cấp cho họ các quyền tùy chỉnh theo nhu cầu kinh doanh khác nhau bằng tổng đài IP Yeastar P Series.

Tính Năng Yeastar P Series

Xử lý thư thoại thông minh

Tùy chỉnh lời chào theo trạng thái của số Extensions trên Yeastar P Series và chọn cách được thông báo khi nhận được thư thoại dựa trên tùy chọn của người dùng.

Tính Năng Yeastar P Series

Tùy chọn trạng thái hiển thị

Hỗ trợ người dùng linh động xử lý vấn đề trong mọi tình huống, có những tuỳ chọn riêng biệt cho người sử dụng có thể lựa chọn.

Tính năng cơ bản Yeastar P Series

Business Features

AutoCLIP

BLF Support

Business Hours & Holidays

Call Allow/Block List

Call Recording

Custom Prompts

Distinctive Ringtone

DNIS

Emergency Number

Emergency Notifications

Mobility Extension

Music on Hold

MOH Playlist

Microsoft Teams Integration

PIN List

Remote Extensions

Speed Dial

T.38 Fax

Fax to email

Voicemail

Personal Voicemail Greeting

Voicemail to email

Telephony Features

Call Forwarding

Call Monitoring (Listen/Whisper/Barge-in)

Call Parking

Call Pickup

Call Routing

Call Transfer (Attended & Blind)

Call Waiting

Caller ID

CID-based & DID-based Call

Routing

Conference Rooms

Dial by Name

DID (Direct Inward Dialing)

DOD (Direct Outward Dialing)

DND (Do Not Disturb)

DISA

IVR

Queue

Ring Group

CDR & Basic Reports

Administration & Security

Web-based Management & User Portal

Dashboard

Granular User Role

Extension Bulk Import

Trunk Bulk Import

Extension Group

Built-in SMTP Server

Event Logs

Event Notifications

Network Drive

Backup and Restore

Operation Logs

Secure Communications (SRTP & TLS)

Troubleshooting

Security

Password Policy Enforcement

Auto Defense

Static Defense

IP Blocklist

Security Alerts via Email

Tính năng nâng cao Yeastar P Series

Call Center

Switchboard-type Queue Panel

Real-time Metrics on Wallboard

SLA for Performance Measurement

Insightful Call Center Reports

Linkus Cloud Service

Must-have for Remote Working

Private and Secure Tunnel

Effortless Linkus Server Setup

Better Linkus Call Quality

Hãy chọn Model phù hợp với doanh nghiệp của bạn

Base Users / Max Users: 50

Max Concurrent Calls: 25

Base / Max Call Center Agents: 50

Max FXS Ports: 8

Max FXO/BRI Ports: 8

Max GSM/3G/4G Ports: 4

Max E1/T1/J1 Ports: 

Expandable D30: 0

Yeastar P560 5
Yeastar P560 5
Yeastar P560 4
Yeastar P560 3
Yeastar P560 2
Yeastar P560 1

Base Users / Max Users: 100 / 200

Max Concurrent Calls: 30 / 60

Base / Max Call Center Agents: 100 / 200

Max FXS Ports: 8

Max FXO/BRI Ports: 8

Max GSM/3G/4G Ports: 4

Max E1/T1/J1 Ports: 1

Expandable D30: 1

Yeastar P570 1
Yeastar P570 1
Yeastar P570 2
Yeastar P570 3
Yeastar P570 4

Base Users / Max Users: 300 / 500

Max Concurrent Calls: 60 / 120

Base / Max Call Center Agents: 300 / 500

Max FXS Ports: 16

Max FXO/BRI Ports: 16

Max GSM/3G/4G Ports: 6

Max E1/T1/J1 Ports: 2

Expandable D30: 2