skip to Main Content

Phần mềm họp trực tuyến Zoom Enterprise

Được xếp hạng 0 5 sao
(be the first to review)

Phần mềm họp trực tuyến Zoom Enterprise:

  • Mua tối thiểu 100 Host
  •  Lên tới 500 người tham gia đồng thời
  •  Lưu trữ đám mây không giới hạn
  •  Gói giảm giá trên Hội thảo trên web và phòng thu phóng
  • Tổ chức cho tối đa 1.000 người tham gia với gói dịch vụ Doanh nghiệp+
  • Quản lý chăm sóc khách hàng chuyên biệt
  • Bản chép lời

Mô tả

Phần mềm Zoom được xem là giải pháp hoàn hảo cho các cuộc họp hội nghị truyền hình hay các cuộc thảo luận nhóm từ xa. Trong đó, Zoom Enterprisephần mềm họp trực tuyến chủ yếu dành cho các doanh nghiệp lớn. Đây là gói Zoom cao cấp có mở rộng thêm rất nhiều tính năng hỗ trợ cho cuộc họp của bạn được diễn ra thông suốt và hiệu quả hơn.

Phan-mem-hop-truc-tuyen-zoom-enterprise

Zoom Enterprise là gói ứng dụng cao cấp nhất của Zoom bổ sung thêm các tính năng mới cũng như nâng cấp các tính năng cơ bản cho bạn trải nghiệm cuộc họp thoải mái nhất như đang tham gia cuộc họp trực diện cùng với nhau. Gói Zoom Enterprise cho phép lên đến 500 người tham gia đồng thời với khả năng lưu trữ các bản ghi cuộc họp lên Zoom Cloud không giới hạn. Ngoài ra, Zoom Enterprise còn bổ sung thêm nhiều tính năng mới như quản lý chăm sóc khác hàng không giới hạn, bản chép lời, tính năng phiên dịch.

Để mua bản quyền gói Zoom này được nhanh chóng nhất có thể, bạn vui lòng liên hệ ngay đến số Hotline Du Hưng 0937.550.075 (Mr.Ẩn) hoặc sđt 028.7300.246 để được hỗ trợ và tư vấn.

Những yêu cầu cần có để tham gia Zoom Enterprise

Trang thiết bị cần chuẩn bị:

  • Máy tính để bàn, máy tính xách tay hoặc thiết bị di động có kết nối Internet: có dây hoặc không dây hoặc các thiết bị có kết nối 3G, băng thông tối thiểu 600kbps/1.2Mbps (tải lên/tải xuống).
  • Loa và microphone: có sẵn trên máy tính hoặc thiết bị cắm ngoài qua cổng USB hoặc Bluetooth.
  • Một webcam: có sẵn trên máy tính hoặc cắm ngoài qua cổng USB
  • Yêu cầu bộ xử lý: 1 Ghz hoặc cao hơn
  • Máy tính cài đặt hệ điều hành Windows: Windows 8; Windows 7; Windows Vista với SP1 hoặc mới hơn; Windows XP với SP3 hoặc mới hơn hoặc cài đặt hệ điều hành Mac OS X: MacOS 10.6.8 (Snow Leopard) hoặc mới hơn.

Cài đặt ứng dụng Zoom:

  • Đối với máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay:
  • Tải phần mềm tại: www.zoom.us hoặc tab download
  • Cài đặt phần mềm: Chạy file
  • Đối với điện thoại hoặc các thiết bị di động:
  • + Đối với iOS, truy cập vào Apple App Store và tìm kiếm “zoom”
  • + Đối với Android, truy cập Google Play và tìm kiếm “zoom“

Tham gia vào họp trực tuyến

Để tham gia cuộc họp trực tuyến trên phần mềm zoom, tất cả các thành viên tham dự cần phải có mã số phòng họp(Meeting ID): Mã số này sẽ được người chủ tọa cuộc họp (Host Meeting) gửi vào thư điện tử (email) của tất cả mọi người.

Những lợi ích khi mua gói Zoom Enterprise

  • Tiết kiệm 60% chi phí đầu tư ban đầu
  • Hoạt động trên internet ổn định
  • Thiết lập và mở rộng dễ dàng
  • Đơn Giản, dễ sử dụng
  • Không cần phải IT vận hành quản lý
  • Sử dụng được đa nền tảng, nhiều thiết bị khác nhau
  • Hỗ trợ họp với những người thường xuyên di chuyển
  • Quản lý, lên lịch họp chuyên nghiệp

Các tính năng chính của Zoom Meeting

Ghi lại cuộc họp

Tất cả các cuộc họp đều được ghi lại khi bạn bắt đầu nhấn nút hoạt động. Tùy theo nhu cầu mỗi người, bạn có thể lưu bản ghi trên thiết bị của mình, hoặc tải và lưu nó lên dữ liệu đám mây. Việc sao lưu bản ghi cuộc họp trên đám mây, sẽ cho phép những ai không thể tham dự cuộc họp trực tuyến, đều có thể kiểm tra và xem lại trên đó, kể cả người đã tham dự.

phan-mem-zoom-free

Chia sẻ màn hình

Người tham gia đều có thể chia sẻ màn hình của họ với người khác, nên phần mềm này rất hữu ích cho các buổi thuyết trình và hội thảo giáo dục với nhiều quy mô khác nhau.

phan-mem-zoom-free

Trò chuyện

Ứng dụng còn cho phép người dùng trò chuyện tích hợp, nghĩa là mọi người được kết nối và có thể trò chuyện tương tác với nhau, không khác gì khi gặp mặt trực tiếp vậy!

phan-mem-zoom-free

Phát biểu ảo

Phát biểu ảo, là tính năng để giúp bạn muốn nói hoặc muốn đặt câu hỏi cho những người tham gia trong cuộc họp.

Thăm dò ý kiến

Chức năng này phù hợp với người quản lí trong cuộc họp, vì có thể tạo ra một chủ đề thăm dò, và chia sẻ nó với những thành viên còn lại để thu thập ý kiến cũng như phản hồi thông tin một cách khách quan nhất.

Tắt tiếng người tham gia

Người quản lí cuộc họp có thể tắt micro của bất kì người nào tham gia cuộc họp, để đảm bảo cuộc trao đổi thông tin không bị nhiễu tiếng ồn từ nhiều phía.

Giao diện đơn giản, dễ dàng sử dụng

Đối với những công ty có nhu cầu họp thường xuyên thì giao diện đơn giản, dễ sử dụng là điều vô cùng quan trọng. Với giao diện Zoom người mới cũng có thể dễ dàng sử dụng ngay lần đầu.

Có thể kết bạn, mời bạn bè họp thông qua Email

Với Zoom bạn có thể dễ dàng kết nối với những người bạn mới trong cuộc họp, kết bạn hoặc mời những người khác tham gia cuộc họp trực tuyến thông qua email.

Ngoài ra, Zoom Meetings còn được mã hóa ứng dụng để bảo mật thông tin trong cuộc họp, không bị làm phiền bởi những người có ý đồ khác.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Add: 215/56 Đường Nguyễn Xí, P.13, Q.Bình Thạnh, HCM
Phone:028-7300-0246
Hotline/Zalo: 0937 550 075 – Mr. Ẩn
Email: info@duhung.vn

CHI NHÁNH HÀ NỘI

Add: 170 Đường Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà nội
Hotline/Zalo: 0909 955 709 – Ms. Hồng
Email: info@duhung.vn

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Leave a customer review

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *