skip to Main Content

Bản quyền Microsoft Office Home and Business 2019 English APAC EM Medialess (T5D-03249)

Được xếp hạng 0 5 sao
(be the first to review)
  • Phiên bản: Windows Pro 11 64Bit Eng Intl 1pk DSP OEI DVD (FQC-10528)
  • Gói mua một lần cho 1 PC hoặc máy Mac
  • Đóng gói: Digital license
  • Thời hạn bản quyền: Vĩnh viễn
  • Phạm vi sử dụng: Là dạng cấp phép cho máy tính mới chưa cài đặt phần mềm bản quyền
  • Phiên bản Outlook, Word, Excel, PowerPoint và OneNote được cài đặt đầy đủ.
  • Đĩa kèm theo: OEM – 1 Product key – Hộp chứa key
  • Mô tả khác: Có thể kích hoạt và cài lại nhiều lần. Được phép chuyển đổi giữa các máy tính.

Mô tả

Bản quyền Microsoft Office Home and Business 2019 English APAC EM Medialess (T5D-03249)

Microsoft Office Home and Business 2019 English APAC EM Medialess (T5D-03249) là ứng dụng dành cho gia đình và các doanh nghiệp nhỏ muốn dùng email và các ứng dụng Office cổ điển. Ứng dụng này bao gồm Word, Excel, PowerPoint, Outlook và OneNote for Windows 10.

Phần Mềm Microsoft Office Home And Business 2019 English APAC EM Medialess ( T5D-03249) BCA VIỆT NAM - PHÂN PHỐI MÁY IN KHỔ LỚN HP VIỆT NAM

  • Mua hàng một lần, cài trên 1 PC hoặc máy Mac để sử dụng cho gia đình hoặc doanh nghiệp.
  • Office 2019 Excel làm phong phú thêm bài thuyết trình của bạn với khả năng điều chỉnh tỷ lệ tốt hơn
  • Giao diện trực quan hơn trên Word, Excel, PowerPoint, Outlook và OneNote với Office 2019 Word Black Theme.
  • Office PowerPoint 2019 hỗ trợ tài nguyên mang lại trải nghiệm thuyết trình phong phú và năng động hơn

Microsoft Office Home and Business 2019 For PC only DVD T5D-03249 Retail Box | eBay

1. Chỉnh sửa không cần bản in với Ink Editor

– Dễ dàng chọn, tô sáng, và xóa văn bản – tất cả bằng bút.

2. Xem lại quá trình hình thành ý tưởng với Ink Replay

– Theo dõi từng nét vẽ của đối tác để biết ý tưởng đằng sau ngòi bút.

3. Nhanh chóng bắt đầu trình bày với QuickStarter

– Nhận đề cương và slide mở đầu để nhanh chóng bắt đầu sáng tạo.

4. Tạo hình động chỉ với một cú nhấp chuột với Morph

– Thêm yếu tố “bất ngờ” cho nội dung thuyết trình bằng cách tạo hình động chuyển tiếp slide một cách dễ dàng.

5. Tìm kiếm dễ dàng với Researcher

– Tìm kiếm nội dung và đưa vào văn bản – mà không cần rời ứng dụng Word.

6. Cài đặt các phiên bản ứng dụng Office hoàn chỉnh

– Luôn truy cập các phiên bản Word, Excel, PowerPoint, OneNote, Outlook, Publisher và Access đầy đủ, mới nhất, và lưu lại các ý tưởng theo bất kỳ cách nào có thể bằng bàn phím, bút hoặc màn hình cảm ứng.

7. Soạn, điều chỉnh và chia sẻ các tài liệu có hình thức chuyên nghiệp.

– Giúp cho việc chia sẻ tài liệu và cộng tác trở nên dễ dàng. Phiên bản Word mới cho phép bạn cùng soạn và sửa tài liệu với nhiều người dùng cùng lúc, trong cùng phòng hoặc ở những nơi khác nhau trên thế giới. Tích hợp với đám mây giúp cho việc chia sẻ tài liệu trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

8. Khám phá các phương pháp mới để phân tích và trực quan hóa dữ liệu.

– Chuyển các con số thành kết quả phân tích chính xác bằng phiên bản Excel mới. Công cụ PivotTable slicer giúp bạn tìm ra các mối quan hệ bên trong các tập hợp dữ liệu lớn, và các biểu đồ được đề xuất giúp bạn trực quan hóa dữ liệu. Công cụ dự báo kích hoạt bằng một cú nhấp chuột sẽ tự động tìm kiếm các bảng tính để phát hiện các xu hướng và trình bày chúng dưới dạng biểu đồ và bảng biểu.

9. Soạn, cộng tác và trình bày các ý tưởng của bạn một cách chuyên nghiệp.

– Cùng phối hợp để soạn thảo nội dung thuyết trình. Thêm nhận xét vào văn bản, hình ảnh, và so sánh các phiên bản thuyết trình khác nhau bằng giao diện giải quyết mâu thuẫn.

10. Ghi lại ý tưởng của bạn vào sổ ghi chú kỹ thuật số.

– Lưu, tổ chức và chia sẻ các ý tưởng trong tập ghi chú kỹ thuật số, và sau đó truy cập chúng từ bất kỳ thiết bị nào. Tìm kiếm nội dung một cách nhanh chóng bằng công cụ tìm kiếm linh hoạt có thể ghi nhớ các ghi chú của bạn.

11. Sắp xếp email, điều phối lịch làm việc của bạn và liên lạc với bạn bè.

– Ứng dụng Outlook mới hỗ trợ tính năng Push Mail, đảm bảo hộp thư đến của bạn luôn cập nhật. Giao diện thảo luận được cải tiến giúp tránh việc nhóm các email có chủ đề tương tự với các nội dung nói chuyện khác không liên quan. Nhiều tùy chọn khác liên quan đến tập tin đính kèm và trình quản lý cũng được hỗ trợ.

12. Soạn các sản phẩm chế bản chuyên nghiệp, ấn tượng với Program Publisher.

– Sử dụng ứng dụng Publisher để duyệt qua các album ảnh trực tuyến (Facebook, Flickr, v.v.) và thêm ảnh trực tiếp vào tài liệu của bạn, mà không cần phải lưu chúng trước.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Leave a customer review

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *