skip to Main Content

Webcam Yealink UVC30 Desktop

Được xếp hạng 0 5 sao
(be the first to review)

Webcam Yealink UVC30 Desktop

  • Chất lượng hình ảnh chân thực, rõ nét
  • Khả năng tự động đóng khung với tính năng nhận diện khuôn mặt
  • Tính năng Window Hello giúp tăng cường bảo mật
  • Chất lượng âm thanh HD với phạm vi thu nhận giọng nói lên đến 150°/6,6 feet

Mô tả

WEBCAM YEALINK UVC30 DESKTOP

Yealink UVC30 Desktop là webcam USB mới thuộc thương hiệu nổi tiếng Yealink với 4K UHD và zoom kỹ thuật số 3x cho trải nghiệm hình ảnh sống động tuyệt vời. Được trang bị cảm biến hồng ngoại cùng chức năng nhận dạng khuôn mặt, UVC30 Desktop hỗ trợ tính năng Windows Hello giúp tăng cường bảo mật cho tài khoản của bạn khi đăng nhập. Nhờ hình ảnh sắc nét và khả năng tái tạo màu sắc chính xác, sản phẩm mang đến trải nghiệm họp video trực diện sống động ở độ phân giải Ultra HD 4K và tốc độ khung hình cao.

Thêm vào đó, FOV rộng đảm bảo mọi người ngồi trước màn hình hoặc máy tính xách tay đều có thể được nhìn thấy bởi người đối diện ở đầu bên kia. Hơn nữa, tính năng nhận diện khuôn mặt cho phép UVC30 Desktop luôn định hình người tham gia cuộc họp một cách mượt mà và chính xác để mang lại trải nghiệm thông minh vượt trội hơn.

Camera UVC30 USB là phiên bản được thiết kế để sử dụng hàng ngày với PC. Dựa trên giao thức UVC tiêu chuẩn, camera UVC30 có thể hoạt động với hầu hết các nền tảng UC, bao gồm Microsoft Teams và Skype for Business, Zoom, v.v.

NHỮNG TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA CAMERA YEALINK UVC30 – DESKTOP

Chất lượng hình ảnh tuyệt vời

UVC30 Desktop không chỉ mang đến chất lượng hình ảnh tốt nhất với khả năng tái tạo màu sắc tự nhiên mà còn cho video mượt mà và rõ nét đem lại cho người dùng cảm giác chân thực tự nhiên như đang tham gia một cuộc họp trực diện với nhau. Sản phẩm được thiết kế với nỗ lực tối ưu hóa trải nghiệm cuộc họp cho người dùng. UVC30 Desktop cũng hỗ trợ nhiều độ phân giải, bao gồm 4K/30FPS, 1080P/60FPS và 720P/60FPS để thích ứng với nhiều loại màn hình và ứng dụng khác nhau.

Lý tưởng để cải thiện hiệu quả công việc của nhân viên y tế, giáo viên, người thuyết trình, v.v. Hình ảnh video chất lượng cao giúp cải thiện trải nghiệm cuộc họp và hiệu quả công việc.

Góc nhìn được mở rộng với yealink UVC30

Dựa trên tính năng nhận diện khuôn mặt, UVC30 có khả năng tự động đóng khung để tạo khung hình cho những người có mặt trong cuộc họp một cách mượt mà và chính xác, mang lại trải nghiệm họp thông minh chất lượng hơn cho người dùng.

Với góc nhìn 120 °, mọi người ngồi trong phòng đều có thể được nhìn thấy mà không cần bất kỳ điều chỉnh vị trí nào. Mọi người chỉ cần ngồi vào bàn họp là camera đã có thể ghi hình hết tất cả mọi thành viên tham gia cuộc họp. Sản phẩm đem lại sự thoải mái và tiện lợi cho người dùng, hoàn toàn phù hợp với không gian phòng họp vừa và nhỏ.

Tính năng Windows Hello                                                          

Được chứng nhận bởi Microsoft, UVC30-Desktop có tính năng Windows Hello. Tính năng này cho phép bạn đăng nhập nhanh chóng bằng cách nhận diện khuôn mặt giúp tăng cường bảo mật cho PC của bạn. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.

Chất lượng âm thanh HD

Micrô nhúng giúp UVC30 Desktop đạt được phạm vi thu nhận giọng nói lên đến 150°/6,6 feet và mang lại âm thanh rõ ràng và tối ưu. Nhờ đó, sản phẩm góp phần nâng cao chất lượng cuộc họp đem lại cho người tham gia những trải nghiệm tốt nhất.

Positioning: Personal computer

Camera: 1/2.5” CMOS, 8.51M pixel

UVC Protocol: UVC1.5/UVC1.1

USB Cable: 1 x 1.6m USB 3.0

Depth of View (meter): 0.5m~3m

Field of View (Diagonal): 120⁰

PTZ: EPTZ

Zoom: 3x digital

Video Output: 4K30, 1080p60/30, 720p60/30

Maximum Resolution: 4K

Maximum FPS: 60FPS

Wide Dynamic Range: √

Exposure: Auto

White Balance (WB): ATW/Auto/Manual

Shutter Speed: 1/60 ~ 1/10000 seconds

Signal Noise Ratio(SNR): 63dB

LED Indicator: √

Exposure: Auto

White Balance (WB): ATW/Auto/Manual

Shutter Speed: 1/60 ~ 1/10000 seconds

Signal Noise Ratio(SNR): 63dB

LED Indicator: √

Effective Focus Length: f=2.22mm

Aperture (F#): F/2.4

Min, Illumination: 0.5 lux (in daylight),0.1 lux (at night)

Dimensions: 59 mm x φ45 mm

System Requirement: Windows7, Windows10, Mac OS 10.10 or higher

Certification: Microsoft Teams Rooms & Zoom Rooms

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Leave a customer review

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *